Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Đó là bài test cho những giấc mơ

Thứ Hai 16/04/2007 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là một trận chung kết có tên Chelsea và Man Utd, huấn luyện viên Mourinho cho rằng đó là một bài test cho những giấc mơ của Chelsea. Ý mà “người đặc biệt” nói ở đây là giấc mơ ăn bốn!?


Lampard giúp Chelsea vượt qua Blackburn đêm qua
 

Mourinho thừa nhận rằng trận chung kết FA năm nay sẽ diễn ra giữa “hai đội bóng xuất sắc nhất nước Anh” sau khi ông và các học trò vượt qua Blackburn ở bán kết.

 

The Blues đã nghẹt thở vượt qua đối thủ 2-1 nhờ bàn thắng quý như vàng của Ballack ở phút bù giờ 109. Trước đó, Man Utd đã vượt qua Watford 4-1 ở trận đấu ngày thứ 7.

 

“Đó sẽ là một trận đấu lớn, trận đấu lớn cuối cùng, không phải bàn cãi nữa. Cả hai đội đều xứng đáng. Nó sẽ là một bài test cho những giấc mơ của chúng tôi”, Mourinho nói.

 

Sau chiến thắng, Mourinho cũng sung sướng tột đỉnh. Ông không quên giành những lời khen ngợi đối với Michael Ballack sau khi tuyển thủ Đức ghi bàn quyết định cho Chelsea: “Cậu ta toả sáng đúng lúc, thật tuyệt vời. Chính nó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Ballack là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ngày hôm nay, cậu ấy đã vực dậy cả đội bóng và mang đến ước mơ cho chúng tôi”.

 

Mourinho cũng không quên giành những lời khen ngợi cho Blackburn, ông nói: “Tôi nghĩ rằng Blackburn đã chơi tốt. Họ có những cầu thủ rất xuất sắc, một huấn luyện viên giỏi, đoàn kết. Lòng tôn trọng của tôi luôn giành cho họ bởi họ đã gây ngạc nhiên cho chúng tôi trước một trận đấu khó khăn”.

 

“Thật đáng tiếc vì Blackburn đã không có mặt trong trận chung kết nhưng họ có thể tự hào về những gì mà họ đã làm được. Chelsea cũng phải tự hào về điều đó. Chúng tôi đã chiến thắng với tất cả những gì có thể, đó là một điều quá hạnh phúc”.


Mark Hughes, huấn luyện viên của Blackburn cũng tỏ ra rất tiếc nuối trước cơ hội lọt vào chung kết FA Cup. Ông nói: “Chúng tôi đã bùng nổ ngày hôm nay, nhưng 4, 5 phút ở hiệp phụ đã đánh gục chúng tôi”.


“Chúng tôi đã có thể chiến thắng, nhưng thật tiếc là không thể có được điều đó. Với những gì đã xảy ra, các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng được khen ngợi. Họ đã chơi tốt, với tất cả tinh thần của mình”.

       

          Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X