Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân viết tâm thư gửi đến góa phụ của fan M.U

Thứ Tư 26/10/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho vừa có hành động đầy nhân văn khi viết tâm thư gửi đến người vợ của một cổ động viên Manchester United vừa qua đời do tai nạn.

 
Sống trong những tâm bão chỉ trích của giới truyền thông sau thất bại nặng nề 0-4 khi gặp Chelsea tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đang lấy lại cảm tình từ các CĐV M.U với một hành động đầy tính nhân văn. "Người đặc biệt" đã gửi một bức thư an ủi tới vợ của một CĐV "quỷ đỏ" vừa qua đời do tai nạn.
 
Mourinho dich than viet tam thu gui den goa phu cua fan M.U
Mourinho đích thân viết tâm thư gửi đến góa phụ của fan M.U

CĐV có tên David Green đã qua đời khi bị xe tải đụng tại công trường xây dựng ở Lawford, Essex. HLV Jose Mourinho đã có hành động đầy nhân văn khi gửi tới Jade Green, vợ của David bức tâm thư với những lời lẽ an ủi đầy chân thành.
 
"Tôi được báo tin và chia buồn sâu sắc khi chồng của bạn, David đã qua đời trong hoàn cảnh bi thương. Thay mặt cho đội ngũ nhân viên và các cầu thủ Manchester United, xin chân thành gửi lời chia buồn tới bạn và những người con Harvey Rio, Trafford, Bentley, Skyla-Jade cũng như gia đình cùng bạn bè về nỗi mất mát này.
 
"Hãy giữ những kỷ niệm đẹp để giữ cho tâm hồn thanh thản hơn, cũng như để tình yêu và sự hỗ trợ của mọi người xung quanh giúp bạn vượt qua quãng thời gian khó khăn phía trước. Tâm trí và lời cầu nguyện của chúng tôi sẽ ở bên bạn trong quãng thời gian đau buồn này".
 
Cha của David cảm thấy bất ngờ khi gia đình nhận được bức thư chia buồn của HLV Jose Mourinho. Hành động này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ghi điểm trong mắt các CĐV M.U sau quãng thời gian đáng thất vọng thời gian qua.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X