Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân thuyết phục Fellaini ở lại

Thứ Hai 11/12/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, đích thân HLV Jose Mourinho đã thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini gia hạn hợp đồng với M.U.

 

Hợp đồng giữa tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987 nhưng chưa thành công. Theo đó, Fellaini chỉ chấp nhận gia hạn thêm ít nhất 2 năm và giữ nguyên mức lương 130.000 bảng/tuần, trong khi đó Man đỏ muốn cầu thủ này giảm lương và chỉ chấp nhận gia hạn thêm 1 năm. Những bất đồng ở những điều khoản khiến một bản hợp đồng mới chưa thể thông qua và Fellaini hoàn toàn có thể rời Old Trafford vào tháng 1 tới.
Mourinho muon MU giu chan tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Mourinho muốn M.U giữ Fellaini 
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Fellaini, trong đó phải kể đến Besiktas. Theo Sunday Mirror, M.U đã đạt được thỏa thuận bán ngôi sao 30 tuổi cho đội bóng của Thổ Nhĩ kỳ với giá 8 triệu bảng. Cách đây không lâu, Man đỏ xác nhận đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã cử người đến Anh đàm phán. Ngoài Besiktas, PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, họ cũng chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Sau vòng 16 Premier League: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch
Chiến thắng 2-1 của Man City trước M.U ở vòng 16 Premier League được cho là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Ở mùa giải này, tiền vệ Fellaini đang chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao tinh thần thi đấu của ngôi sao người Bỉ. Theo Metro, đích thân HLV Jose Mourinho đã thuyết phục tiền vệ Marouane Fellaini gia hạn hợp đồng với M.U. Ông thầy người Bồ muốn Fellaini tiếp tục chơi bóng ở sân Old Trafford, Mourinho đang cố gắng để giải quyết mâu thuẫn về hợp đồng giữa hai bên.
Mourinho muon MU giu chan tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
Mourinho thuyết phục M.U gia hạn với Fellaini
Nói về tương lai Fellaini, Mourinho chia sẻ: “Tôi đang lo lắng việc Fellaini sẽ không thi đấu cho M.U ở mùa giải tới. BLĐ CLB đã thảo luận một bản hợp đồng với cậu ấy, mọi chuyện đang được đàm phán, tôi tin rằng Fellaini sẽ ký hợp đồng mới. Việc gia hạn hợp đồng nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, tôi chỉ nói rằng bản thân tôi muốn cậu ấy ở lại Old Trafford”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X