Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai Pogba

Thứ Năm 10/05/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Mourinho tin Pogba ở lại M.U


Trong thời gian gần đây, thông tin tiền vệ Paul Pogba muốn rời M.U được đăng tải rất nhiều. Cụ thể, mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford vào Hè 2018.

pogba mourinho

Mourinho phát biểu về tương lai Pogba


Mourinho muốn Pogba đá thấp ở tuyến giữa để cùng Matic hỗ trợ đồng đội đồng thời tham gia nhiều hơn vào việc phân phối bóng và điều tiết trận đấu. Tuy nhiên, Pogba từ chối làm điều đó.

Ngôi sao người Pháp khẳng định mình chỉ phát huy những gì tốt nhất khi được đá gần khung thành đối phương. Trái lời Mourinho khiến Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc rút ra nghỉ từ rất lớn.

Biết được thông tin Pogba có thể rời M.U ở Hè này, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Real Madrid quan tâm Pogba, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1993 thay Luka Modric.

Trước những tin đồn về tương lai của cậu học trò, “Người đặc biệt” đã phải lên tiếng. Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở đây mùa giải tới. Đó là cảm giác của tôi. Tôi có thể đảm bảo rằng tôi không muốn cậu ấy ra đi, CLB và NHM M.U cũng vậy. Hiện chúng tôi cũng chưa nhận được lời đề nghị nào cho Pogba cả”.

“Ở thời điểm hiện tại, đối với tôi, Pogba sẽ ở lại M.U. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Mourinho khen ngợi Rashford

Dưới thời Mourinho, tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ ra sân nhiều nhất. Ngôi sao người Anh góp mặt ở 102 trong số 117 trận. Mùa này, anh ra sân 33 lần ở Premier League trong đó có 16 lần đá chính.
Rashford va Mourinho

Rashford được Mourinho sử dụng rất nhiều


Nói về việc thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 1997, ông thầy người Bồ khẳng định.

“Cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi, đó là lý do tại sao cậu ấy được sử dụng trong mỗi trận đấu. Tinh thần chiến đấu của Rashford là một trong những yếu tố giúp cậu ấy được đánh giá cao, cậu ấy không khi nào từ chối ra sân cả”.

“Sự cầu tiến và tinh thần học hỏi của Rashford cũng khiến tôi ấn tượng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành để trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Phon độ của Pogba ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X