Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Depay vẫn còn cơ hội tại M.U"

Chủ Nhật 08/01/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Memphis Depay vẫn còn tương lai ở M.U. Với những lời phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không rời Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền vệ Memphis Depay từng chơi cực tốt trong màu áo PSV và ĐT Hà Lan. Anh cập bến Quỷ đỏ với tư cách là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan. Bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford được kỳ vọng rất nhiều, nhưng rất tiếc cầu thủ sinh năm 1994 lại không thể hiện được mình. Depay được Van Gaal ưu ái trao rất nhiều cơ hội, nhưng màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan dưới mức trung bình. Khả năng dứt điểm và qua người là điểm mạnh của Depay không được thể hiện ở Old Trafford.
Mourinho Tien ve Memphis Depay van con co hoi tai MU hinh anh
Depay không được trọng dụng ở M.U
Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Depay không thường xuyên được sử dụng. Đã lâu lắm rồi NHM Quỷ đỏ không được chứng kiến cầu thủ 22 tuổi ra sân ở Premier League. Báo chí Anh đồn rằng ngôi sao người Hà Lan không đáp ứng được yêu cầu do vị chiến lược gia người Bồ đề ra. Anh tỏ ra rất đuối về mặt thể lực và không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn. Tờ The Sun khẳng định Depay là cái tên hàng đầu có thể sẽ phải rời Old Trafford vào tháng 1 tới.
Scholes tin M.U còn cửa vô địch Premier League
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Man United sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này nếu như đánh bại Liverpool vào tuần tới.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Memphis Depay vẫn còn tương lai ở M.U: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Việc Jesse Lingard, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Marcus Rashford… đang chơi tốt khiến cơ hội của Depay là không nhiều. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở đó. Vì vậy, không dễ dàng để bất cứ ai có cơ hội ra sân. Nhưng tôi khẳng định cậu ấy vẫn còn cơ hội ở Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng Depay sẽ phải ra đi. Tôi không thể ngăn cản cậu ấy nếu Depay thực sự muốn rời đội bóng, nhưng nếu cậu ấy ở lại tôi sẽ rất hạnh phúc”.
Depay bat ngo tuyen bo khong hanh phuc tai M.U.
Mourinho khẳng định Depay vẫn còn cơ hội ở M.U
“Depay là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ rất tài năng. Tôi cảm thấy rất tiếc khi tôi không thể trao nhiều cơ hội cho cậu ấy. Nếu Memphis ở lại với tôi, chắc chắn, cậu ấy sẽ được ra sân, bởi vì chúng tôi có rất nhiều trận đấu. Nếu cậu ấy ra đi, tôi sẽ chúc cho cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Mọi quyết định về tương lai của Depay phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Hiện tại Depay đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó phải kể đến Everton, Inter Milan hay Nice.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X