Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đến Tottenham không ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của Arsenal"

Thứ Sáu 22/11/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding nói về việc Mourinho dẫn dắt Tottenham, cầu thủ 24 tuổi khẳng định không lo lắng khi ông thầy người Bồ dẫn dắt Spurs.

Holding bình thản khi Mourinho dẫn dắt Tottenham


Sau khởi đầu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Ngay sau đó đội bóng thành London đã bổ nhiệm Jose Mourinho, người từng dẫn dắt MU và Chelsea.
Rob Holding nói về việc Mourinho dẫn dắt Tottenham hình ảnh

Holding nói về Mourinho


Nhà cầm quân người Bồ đã có màn ra mắt Spurs, ông khẳng định sẽ quyết tâm đưa đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Với sự có mặt của Mourinho, Spurs chắc chắn sẽ lại quay trở lại thách thức Top 4, điều đó khiến cơ hội của Leicester, Chelsea, Arsenal và MU khó khăn hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, Rob Holding nói về việc Mourinho dẫn dắt Tottenham, cầu thủ 24 tuổi khẳng định không lo lắng khi ông thầy người Bồ dẫn dắt Spurs.

“Tôi không lo lắng khi Mourinho tới Tottenham. Khi tôi nghe nói họ đã sa thải Pochettino, tôi đã bị sốc, nhưng tôi không liên quan đến điều đó. Nó không ảnh hưởng đến tôi, cũng như Arsenal. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào chính mình."

“Chúng tôi có những trận đấu của riêng mình, kết quả của Arsenal không phụ thuộc vào đội bóng nào cả. Nếu chúng tôi chơi tốt, đội bóng hoàn toàn có cơ hội vào Top 4”.

HLV Unai Emery cũng nói về việc Mourinho tới Tottenham, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận bất ngờ khi Spurs quyết định sa thải Pochettino và bổ nhiệm HLV 56 tuổi.

“Tôi bất ngờ khi Tottenham chấm dứt hợp đồng với Pochettino, họ chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với ông ấy mà thôi. Tôi không biết chính xác tại sao họ làm vậy. Mourinho là một huấn luyện viên rất giỏi, trong sự nghiệp ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu. Ông ấy có thể đưa Spurs đến những thành công”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X