Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đến M.U chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên

Thứ Ba 05/07/2016 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã có mặt ở đại bản doanh của Manchester United để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên sau khi lên thay Louis van Gaal.


Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã đăng tải một bức ảnh đang bước xuống tàu tại nhà ga Manchester Piccadilly khoang chữ J trùng với tên ông trên trang cá nhân Instagram kèm theo dòng chữ: “Tôi đã ở đây/ United chúng ta có thể”. Hàng ngàn người ủng hộ Quỷ đỏ đã bình luận về trạng thái này trong đó đáng chú ý có những câu nói như: “Chúc may mắn HLV giỏi nhất thế giới” hay “Tôi vẫn không thể tin rằng ông đã về với chúng tôi”.

Mourinho den M.U
Mourinho xuống tàu trước khi di chuyển tới trung tâm huấn luyện của M.U

Sau khi rời nhà ga, Mourinho lặng lẽ tới đại bản doanh của Man United để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu tiên. Mourinho sẽ ra mắt M.U chính thức và có buổi họp báo đầu tiên với giới truyền thông. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã thông qua những quyết định như giữ chân hai sản phẩm của lò đào tạo CLB là Marcus Rashford và Cameron Borthwick-Jackson bên cạnh gia hạn thêm 1 năm với công thần Michael Carrick. 

Mourinho cũng sẽ tiếp tục bắt tay vào mua sắm trên thị trường chuyển nhượng sau khi mang về hai bản hợp đồng là trung vệ Eric Bailly từ Villarreal và siêu sao Zlatan Ibrahimovic dưới dạng chuyển nhượng tự do bên cạnh sắp hoàn tất thương vụ đắt giá với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund. Trong những ngày tới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có phần lớn đội hình để tập luyện tại trung tâm Aon Training Complex ngoại trừ các tuyển thủ đang làm nhiệm vụ quốc tế cho các ĐTQG của mình trên toàn thế giới.

Mourinho chinh thuc tro thanh HLV cua Manchester United
Ông chuẩn bị có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới

Triều đại của Mourinho sẽ bắt đầu mà không có biểu tượng của M.U là Ryan Giggs sau khi anh từ chối vai trò trợ lý cho tân HLV trưởng để theo chân Louis van Gaal rời đội. Công việc lớn đầu tiên của Mourinho sẽ là chọn ra đội hình bay sang Trung Quốc dự giải đấu International Champions Cup có sự góp mặt của Dortmund và Man City (từ 22/7 tới 25/7).

Sau đó, họ lần lượt sang Thụy Điển đá với Galatasaray (31/7) và trở lại sân nhà đá với Everton (4/8) đều trong khuôn khổ các trận giao hữu. Tới ngày 7/8, M.U sẽ gặp Leicester City trong trận tranh FA Community Shield trên sân Wembley. Ngày 13/8, thầy trò Mourinho sẽ khởi đầu Premier League với chuyến làm khách trên sân Bournemouth.


Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X