Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tin sao MU sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới

Thứ Ba 08/06/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định Dean Henderson đã sẵn sàng trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển Anh với sự tự tin tuyệt vời.
Dean Henderson trở lại MU hè năm ngoái sau 2 năm thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn cực kỳ thành công. HLV Solskjaer hứa trao cho Henderson cơ hội và thủ thành này đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và Mourinho tin rằng Henderson giờ đã sẵn sàng để trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh.

Dean Henderson

Mourinho: Dean Henderson sẵn sàng là thủ môn số 1 của Anh


“Tôi nghĩ ĐT Anh có những thủ môn giỏi. Tôi không nghĩ có ai trong số họ quá phi thường. Với trường hợp của Dean Henderson thì là chưa đến lúc. Và khi tôi nói như thế thì nghĩa là một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở nên phi thường.

Tôi gặp cậu ấy ở Manchester United và tôi nhớ rằng cậu ấy có xin phép tôi được ra đi theo dạng cho mượn. Cậu ấy nói rằng khi trở lại thì cậu ấy sẽ là số 1. Cậu ấy nói với tôi điều đó khi còn là thủ môn số 4. Cậu ấy là một cậu nhóc với sự tự tin ấn tượng và tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng”.


Dean Henderson chỉ thủng lưới 22 bàn trong các trận đấu chơi cho MU ở mùa giải vừa qua. Anh có được 12 trận giữ sạch lưới, ngang bằng De Gea dù chơi ít trận hơn. Henderson mới 25 tuổi và vẫn còn 4 năm hợp đồng ở MU.

Trái lại, De Gea đang có nguy cơ phải rời đi sau một mùa giải thất vọng ở MU. Thủ thành người Tây Ban Nha còn 2 năm hợp đồng và đang được liên hệ chuyển đến PSG.

MU chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2021MU chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên ở Hè 2021
MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Tom Heaton, cầu thủ 35 tuổi sẽ cập bến sân Old Trafford ngay trong tuần này.
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tênTop 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Phil Foden số 1, MU có 3 cái tên
Trung tâm nghiên cứu dữ liệu bóng đá CIES vừa chỉ ra danh sách top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại dựa vào phong độ, số tuổi và số năm hợp đồng của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X