Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đệ nhị" kêu gọi BTC Ngoại hạng Anh sử dụng VAR sau trận thua Arsenal

Thứ Hai 24/09/2018 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Marco Silva, người được mệnh danh là “Mourinho đệ nhị” đã kêu gọi Ban tổ chức giải NHA nhanh chóng sử dụng công nghệ trọng tài video VAR cho các trận đấu.

HLV Marco Silva kêu gọi BTC Ngoại hạng Anh sử dụng VAR 

Công nghệ trọng tài video (VAR) không còn là một cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá trên toàn thế giới khi công nghệ này lần đầu tiên đã được áp dụng tại VCK World Cup 2018 và hiện giờ đang được áp dụng rộng rại ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên tại Anh, quốc gia nổi tiếng về sự bảo thủ, VAR vẫn chưa được áp dụng. Chính điều này đã tạo nên nhiều vấn đề tranh cãi tại Premier League khi mà các trọng tài đã đưa ra nhiều quyết định không thực sự chính xác.

Tinh huong viet vi cua Aubameyang
Tình huống việt vị của Aubameyang khi nhận bóng của Ramsey 

Điều này một lần nữa lặp lại ở trận đấu giữa Arsenal và Everton khi mà tình huống nâng tỷ số lên thành 2-0 của Aubameyang đã trong tư thế việt vị. Tuy nhiên trọng tài biên đã bỏ qua tình huống này giúp đội chủ nhà có 3 điểm trọn vẹn.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV đội khách Everton, ông Marco Silva cho biết: “Rõ ràng Aubameyang đã nhận bóng trong tư thế việt vị sau đường chuyền của Ramsey. Theo tôi, đây là tình huống có gì đó bất thường song không có gì khó hiểu. Mọi người đều có thể mắc sai lầm. Tôi, các cầu thủ và thậm chí các trợ lý trọng tài cũng có thể rơi vào hoàn cảnh đó.

VAR chắc chắn sẽ khiến các trận đấu công bằng hơn. Nó thực sự rất quan trọng. Tôi nghĩ họ (BTC NHA) đang suy nghĩ về vấn đề phải dừng trận đấu nhiều lần. Họ có lẽ đang cố gắng tìm một hướng giải quyết tốt hơn. Có thể VAR sẽ được áp dụng ở giải NHA mùa bóng sang năm”.

Nói thêm về trận thua vừa qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Kết quả không phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn.

Ở cấp độ này, Everton cần thi đấu hiệu quả hơn. Tuần trước chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội và lần này nó đã lặp lại. Chỉ có một cách duy nhất để cải thiện chuyện này là toàn đội sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa”. 

Thất bại 0-2 trước Arsenal khiến Everton tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 6 điểm sau 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại. Trong khi đó, thầy trò Emery đã leo lên vị trí thứ 6 sau 4 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa. 

Highlight: Arsenal 2-0 Everton (Vòng 6 NHA)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Emery giải thích tại sao để Torreira đá chính trước Everton
Unai Emery nói về Lucas Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do để cầu thủ 22 tuổi đá chính trong trận đấu với Everton.
CLB Arsenal đón nhận tổn thất lớn sau chiến thắng trước Everton
Đội bóng thành London Arsenal vừa gặp tổn thất lớn sau trận thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton khi trung vệ Sokratis đã dính chấn thương trong trận đấu...
Bùng nổ trước Everton, Petr Cech được HLV Emery hết lời khen ngợi
HLV Unai Emery khen ngợi Petr Cech sau chiến thắng 2-0 trước Everton, ông thầy người TBN đánh giá cao những pha cản phá của ngôi sao 36 tuổi.
Lacazette nói gì sau trận Arsenal 2-0 Everton?
Là một trong hai gương mặt tỏa sáng giúp Arsenal giành 3 điểm trước Everton ở vòng 6 Premier League, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có những chia sẻ của mình...
Cech lên tiếng sau trận thắng của Arsenal trước Everton
Thủ môn Petr Cech đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng của Arsenal trước Everton.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-0 Everton
Arsenal đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Everton 2-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X