Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho đệ nhị” CHÍNH THỨC gia nhập Everton

Thứ Sáu 01/06/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đội bóng vùng Merseyside – Everton bổ nhiệm HLV Marco Silva dẫn dắt CLB ở mùa giải tới.

Everton bổ nhiệm HLV Marco Silva


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Marco Silva mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Ông được xem là một phiên bản của Jose Mourinho, khi gây ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Khi đó, Watford dưới thời Silva đã cho thấy sự khó chịu với bất kỳ đội bóng nào.
 
Tuy nhiên khi đã rời xa khu vực trụ hạng, Marco Silva đã bị phân tâm với những lời đề nghị từ phía Everton. Chính vì vậy, Watford đã tỏ ra rất khó chịu và quyết định chia tay ông thầy người Bồ trước thời hạn. Và đến hôm nay, The Toffees đã có được điều mình cần, khi Silva sẽ nắm đội trong mùa giải mới, thay thế HLV Sam Allardyce.
 
“Tôi biết những gì các CĐV kỳ vọng vào đội bóng” – Marco Silva cho biết. “Họ mong chờ những chiến thắng, nhưng điều quan trọng nhất không chỉ là những kết quả. Tôi muốn người hâm mộ Everton tự hào khi chứng kiến đội bóng thi đấu trên sân.”

Everton bổ nhiệm HLV Marco Silva thay Big Sam hình ảnh

Everton bổ nhiệm HLV Marco Silva thay Big Sam


“Chúng tôi muốn xây dựng mối quan hệ, sự kết nối tuyệt vời giữa CLB với người hâm mộ. Tôi chắc chắn CLB sẽ nỗ lực thể hiện tinh thần, thái độ thi đấu, phong cách chơi bóng để làm được điều đó.”
 
“Everton là một đội bóng rất tham vọng, điều đó phù hợp với tính cách của tôi. Chúng tôi hướng đến những thay đổi tại đây và sẽ cải thiện CLB. Chúng tôi có lịch sử và khát vọng lớn lao. Khi bạn gia nhập một đội bóng như Everton, bạn luôn luôn muốn giành chiến thắng.”
 
“Tôi rất phấn khích với thử thách mới này với tư cách người thuyền trưởng. Trong bóng đá, bạn không thể giành chiến thắng tất cả trận đấu, nhưng chúng tôi phải làm mọi thứ để chứng minh tham vọng của mình” – HLV 40 tuổi kết luận.
 
Lý giải về việc Everton bổ nhiệm HLV Marco Silva, cổ đông Farhad Moshiri cho biết: “Ông ấy là một nhà cầm quân trẻ trung, tài giỏi và tràn đầy năng lượng. Sự nhiệt tình của ông ấy khiến chúng tôi rất ấn tượng, và Everton muốn hướng đến lối chơi tấn công hấp dẫn trong mùa giải tới.”
 
Everton quyết tống tiễn bằng được Rooney
Như tin đã đưa, Everton muốn bán Rooney sang giải Nhà nghề Mỹ trong mùa hè này. Bất chấp sự ra đi của HLV Sam Allardyce, họ vẫn sẽ không thay đổi quyết định...
Sáng tỏ việc Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng
Trong những ngày qua, thông tin Wayne Rooney sắp sang Mỹ chơi bóng cho DC United đã rộ lên trên các phương tiện truyền thông tại Anh. HLV trưởng của CLB xứ cờ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X