Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: De Gea = Morata + 22 triệu bảng

Thứ Tư 07/06/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã đưa ra yêu sách được cho là cuối cùng với đội bóng cũ nếu còn muốn chiêu mộ thủ môn xuất sắc nhất nhì thế giới.

Jose Mourinho thực tâm không muốn chứng kiến David De Gea ra đi, nhưng ông cũng chẳng việc gì phải cố gắng hết sức để chèo kéo học trò ở lại Old Trafford bằng được. Thủ môn người Tây Ban Nha không bao giờ ngừng nhớ quê hương, trong khi Real Madrid cũng quyết tâm dứt điểm thương vụ chuyển nhượng dùng dằng với Man Utd khiến họ quá đỗi mệt mỏi suốt hai năm qua.

Mourinho De Gea = Morata + 22 trieu bang hinh anh
Mourinho ra điều kiện cho Real: De Gea = Morata + 22 triệu bảng

Quan trọng với Mourinho, Real đang có được điều ông cần và De Gea sẽ là phương tiện hữu hiệu để “Người đặc biệt” đạt được mục đích. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha ra điều kiện cho đội bóng cũ để có thể sở hữu De Gea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, hoặc đội bóng hoàng gia phải chồng đủ 75 triệu Euro cho Man Utd, hoặc “chỉ” 25 triệu Euro (khoảng 22 triệu bảng) nhưng đính kèm tiền đạo Alvaro Morata.

Khả năng cao nếu chấp thuận chiều lòng đối tác, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ xuôi theo phương án hai. Đơn giản, 75 triệu Euro là số tiền quá lớn dành cho một thủ môn, đủ để De Gea đào sâu kỷ lục được thiết lập và nắm giữ bởi đàn anh Buffon suốt hơn 15 năm qua - 53 triệu Euro chuyển nhượng từ Parma sang Juventus trong mùa hè 2001.

Trong khi đó, phương án hai lại tiện cả đôi đường cho Real Madrid. Cụ thể, Los Blancos vừa tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn, vừa tống khứ đi được một ngôi sao thừa thãi vốn đang không có mối quan hệ tốt với BLĐ đội bóng. Bất mãn vì liên tục không được trọng dụng, Morata giờ nảy sinh mâu thuẫn khó hòa giải với HLV Zidane và rộng đường khăn gói rời Bernabeu lần hai trong sự nghiệp.

Không vừa ý Zidane nhưng Morata lại rất được Mourinho ưa thích, sau khoảng thời gian ba năm làm thầy trò của nhau trong quá khứ. HLV người Bồ Đào Nha đang gấp rút chiêu mộ một chân sút thượng hạng để dần thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic, khi MU cũng đã trở lại với Champions League. Rõ ràng với De Gea, Quỷ Đỏ đã dành cho những đối thủ cạnh tranh vụ Morata như Chelsea, Arsenal và AC Milan một đòn hiểm.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X