Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "De Gea đúng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới!"

Chủ Nhật 03/12/2017 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt tán dương thủ môn Tây Ban Nha lên mây xanh sau màn trình diễn rực sáng trong khung gỗ và góp công lớn vào trận thắng oanh liệt Arsenal 1-3 MU.

Manchester United trở thành đội bóng cắt đứt không chỉ mạch toàn thắng mà cả chuỗi bất bại trên thánh địa Emirates của Arsenal đã vắt qua từ tận mùa giải trước. Jesse Lingard tỏa sáng không ngờ với một cú đúp, nhưng có lẽ anh vẫn phải chịu bị lu mờ bởi đồng đội David De Gea. Vững vàng trong khung gỗ, thủ môn người Tây Ban Nha có cho mình 14 pha cản phá kỷ lục và góp công lao to lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại kình địch một cách ấn tượng.

Không thể giữ sạch lưới nhưng cũng không ai có thể xứng đáng hơn De Gea cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 1-3 MU. Sau màn đại chiến thành công, HLV Jose Mourinho thậm chí còn dành tặng cho cậu học trò một cái nhất khác mà nhiều người ủng hộ cũng phải thuộc về anh từ lâu rồi.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau chiến thắng Arsenal 1-3 MU ngay trên đất khách Emirates: “Tôi đã nói ngay với David rồi, những gì tôi được chiêm ngưỡng ngày hôm nay chỉ có thể đến từ thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ De Gea mà có lẽ tất cả mọi cầu thủ của tôi đều xứng đáng với những lời tuyên dương nhiệt thành với màn trình diễn trong trận đấu này.”

“Tôi yêu cái cách đội bóng của mình kiên cường chiến đấu, đặc biệt trong một số thời điểm khó khăn khi Arsenal tạo áp lực khổng lồ bằng thứ bóng đá tấn công rực lửa của họ. Các cầu thủ của tôi đều đã thể hiện nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi cùng tinh thần quả cảm. Không ai có thể giành 3 điểm với họ trong ngày hôm nay hết.”

Chiến thắng Arsenal giúp Man Utd tiếp tục củng cố vị trí thứ hai ở Premier League, quan trọng là họ đã chuẩn bị bước đà cực tốt cho trận derby Manchester cuối tuần sau, trong bối cảnh khoảng cách hiện tại với hàng xóm Man City tận 8 điểm. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ cũng sẽ dính phải tổn thất rất lớn khi tiền vệ ngôi sao Paul Pogba lĩnh án treo giò vì tấm thẻ đỏ trực tiếp ở Emirates sau pha phạm lỗi thô bạo.

Thong so tran dau Arsenal 1-3 MU
Thông số trận đấu Arsenal 1-3 MU

Highlights trận Arsenal 1-3 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X