Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đe dọa Liverpool về hiểm họa mùa bóng mới

Thứ Năm 26/07/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến kình địch có một kỳ chuyển nhượng quá thành công, HLV Mourinho cảnh báo Klopp buộc phải đưa Liverpool đến ngôi vô địch.


Mourinho ghen tỵ với đối thủ
 

Trong khi Quỷ đỏ quá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng, The Kop đã liên tiếp đem về 4 tân binh khủng trong mùa hè này. Điều này cho thấy tham vọng giành chức vô địch của Lữ đoàn đỏ, điều M.U chưa có vào lúc này. Đó là lý do, Người đặc biệt đang muốn đem những áp lực đặt vào Jurgen Klopp.
 
HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ nếu như bạn có tiền, nếu bạn quyết định đầu tư, tốt hơn hết là bạn nên có sẵn tài chính trong ngân hàng. Vấn đề là bạn phải có sự đầu tư đúng đắn, tôi nghĩ họ đang làm điều này rất tốt. Mọi tân binh Liverpool đem về đều là những ngôi sao chất lượng, tôi mừng cho họ.”
 
“Nhưng với toàn bộ những sự bổ sung như vậy, sẽ là dễ hiểu khi bạn yêu cầu họ phải giành chiến thắng giải đấu. Đó là công bằng với những gì họ đã chi tiêu. Họ phá kỷ lục vào tháng giêng với Virgil Van Dijk, đã lọt vào trận chung kết Champions League, điều đó có nghĩa họ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và phải giành chiến thắng.”

Mourinho cảnh báo Klopp về áp lực vô địch

Mourinho cảnh báo Klopp về áp lực vô địch


Quay trở lại với đội nhà, Mourinho chia sẻ về tình hình lực lượng: “Vâng, Darmian đang muốn ra đi. Và khi một cầu thủ yêu cầu điều đó, nếu CLB nhận được lời đề nghị đúng đắn, bạn phải tỏ ra nhân đạo và đáp ứng nhu cầu của cậu ấy. Tuy nhiên, chắc chắn tôi không để người chơi ra đi bằng bất kỳ giá nào. Cho đến giờ, những lời đề nghị dành cho Darmian là không thể chấp nhận.”
 
“Valencia đang chấn thương và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải, Dalot cũng vậy. Young và Lindelof có thể chơi, dù không phải vị trí sở trường, nhưng tôi sẽ thử nghiệm. Điều này có nghĩa, Darmian chỉ có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị xứng đáng với cậu ấy. Bằng không, cậu ấy sẽ ở lại và là một phần quan trọng của đội bóng.”
 
Qua những gì Mourinho cảnh báo Klopp buộc phải giành chức vô địch, có thể thấy rõ sự ghen tỵ khi ông yêu cầu có thêm những tân binh, nhưng vẫn chưa được đáp ứng.

Smalling không đếm xỉa đến việc M.U mua thêm trung vệ
Dù bị nghi ngờ về khả năng, cộng thêm những tin đồn xung quanh việc chuyển nhượng, trung vệ Smalling sẵn sàng chiến đấu cho suất đá chính tại Man United.
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua gấp sao tuyển Anh
Mourinho giục lãnh đạo M.U mua Maguire. Quỷ đỏ đang rất khát một trung vệ chất lượng khi những nhân tố hiện tại trong đội hình đều không chiếm được niềm tin từ...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X