Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "đe doạ" Cech: Nếu thích thì cứ "bật"

Chủ Nhật 03/08/2014 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dường như “Người đặc biệt” thực sự có ý định đẩy thủ thành số 1 Chelsea trong nhiều năm trời để dành chỗ cho thủ môn trẻ Thibaut Courtois.

Cech vẫn còn rất cừ nhưng Mou đã có Courtois!
Cech vẫn còn rất cừ nhưng Mou đã có Courtois!

Jose Mourinho đã đưa ra lời cảnh báo dành cho thủ thành 32 tuổi – vốn là số 1 của Chelsea trong suốt 1 thập kỷ qua, rằng muốn thấy anh “chiến đấu để chống lại quyết định của tôi” trong trường hợp chọn lựa Thibaut Courtois làm người bắt chính trong mùa giải mới.

Courtois trở lại cùng Chelsea và được Mou bố trí trong đội hình xuất phát trận giao hữu tại Werder Bremen diễn ra vào hôm nay. Cech tuyên bố, không hạnh phúc và cũng không chấp nhận cảnh sắm vai dự bị nhưng trong chọn lựa của chiến lược gia 51 tuổi cho vị trí người gác đền, không có chỗ cho tình cảm. Và ông nhắc cho Cech một chuyện quá khứ về quy luật đào thải.

“Ngày trước, tôi có Carlo Cudicini và sau đó đã quyết định đưa Cech vào bắt chính. Vì vậy, nếu giờ đây tôi đưa cậu ấy lên ghế dự bị, nó không phải là vấn đề đối với tôi”, Mou tuyên bố: “Chuyện chúng tôi có 2 thủ môn tuyệt vời không phải là vấn đề với tôi. Gọi Thibaut Courtois trở về là việc đương nhiên. Không có lý gì một tay giữ gôn trẻ tài năng như thế lại không đưa cậu ấy trở lại”.

Mou dành ưu ái cho Courtois như 10 năm trước Cech được tin tưởng trao cơ hội, nên thủ thành CH Czech sẽ phải suy tính đến tương lai của mình ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân người Bồ phát đi thông điệp: “Họ phải tập luyện chăm chỉ và chờ quyết định của tôi. Sau đó, chiến đấu chống lại quyết định của tôi nếu rơi vào cảnh dự bị”.

Cech không chấp nhận, Courtois cũng không muốn tạm xa A.Madrid để về làm... số 2 nhưng chắc chắn sẽ chỉ có 1 toại nguyện. Và với những lời lẽ ngày một cụ thể hơn, rõ ràng phần thắng đang nghiêng về thủ thành trẻ người Bỉ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X