Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đay nghiến Arsenal, khinh Liverpool

Thứ Năm 26/12/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ đã mở cuộc "tổng công kích" nhắm vào hai đối thủ trong kỳ Giáng sinh với những lời phê phán mạnh mẽ.

HLV Mourinho bất ngờ khiêm tốn
 

Jose Mourinho cho rằng, sở dĩ Liverpool đang được ngồi trên đầu bảng xếp hạng Premier League là vì họ không phải căng sức thi đấu ở cúp châu Âu.

Bên cạnh đó, "người đặc biệt" tiếp tục chê bai Arsenal là đội bóng chơi "đơn điệu và nhàm chán" sau trận hòa không bàn thắng ở Emirates đầu tuần qua.

"Nhiều người ủng hộ Arsenal gọi Chelsea là đội bóng thực dụng. Nhưng tôi nghĩ The Gunners mới là tập thể thi đấu tẻ nhạt trên sân nhà và không thể ghi bàn. Điều đó mang đến sự nhàm chán! Bất kỳ CĐV nào đến lấp đầy các chỗ trống trên SVĐ, giữa thời tiết giá lạnh đều muốn chứng kiến đội nhà giành chiến thắng.

Chẳng fan chủ nhà nào lại bỏ tiền đến sân lại mong chờ CLB mình yêu quý không ghi bàn hay bị mất điểm cả. Nếu nói đến sự nhàm chán, chính Arsenal mới xứng với điều ấy vì họ chẳng thể gây khó cho Cech suốt cả trận."

Mourinho tỏ ra khá hài lòng vì đã hạn chế được sức mạnh tấn công của Arsenal. Qua buổi họp báo, ông cũng bắt đầu sử dụng đòn tâm lý chiến nhắm vào Liverpool, đội sẽ đến làm khách ở Stamford Bridge cuối tuần này.

"Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có điểm ở Emirates. Toàn đội có trọn vẹn 1 tuần chuẩn bị, điều hiếm khi xảy ra kể từ đầu mùa.

Sở dĩ Liverpool leo lên ngôi đầu lúc này là họ luôn có nhiều thời gian chuẩn bị hơn các đối thủ khác. Trong bối cảnh Chelsea, Arsenal, M.U hay Man City phải thi đấu tại Champions League thì đoàn quân HLV Rodgers chỉ phải tập trung ở giải quốc nội."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X