Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đẩy cả Fosu-Mensah lẫn Borthwick-Jackson khỏi MU

Thứ Hai 07/08/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho vừa đẩy một lúc hai cầu thủ trẻ tiềm năng là Timothy Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson khỏi Manchester United.

 
Sau khi bổ sung thêm ba tân binh gồm Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho nhanh chóng đẩy hai cầu thủ tiềm năng trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd là Timothy Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson ra đi theo dạng cho mượn.
 
Fosu-Mensah (phai) va Borthwick-Jackson bi Mourinho day khoi MU.
Fosu-Mensah (phải) và Borthwick-Jackson bị Mourinho đẩy khỏi MU.

Fosu-Mensah được giới thiệu lên đội một Man Utd dưới thời HLV Louis Van Gaal trong mùa giải 2015-16. Ở mùa trước, cầu thủ đa năng người Hà Lan chỉ ra sân 11 trận trong màu áo Man Utd và không để lại nhiều dấu ấn. Fosu-Mensah có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự nhưng HLV Jose Mourinho không thích phong cách thi đấu có phần bốc đồng của cầu thủ 19 tuổi.
 
Ngoài ra, Crystal Palace từng bày tỏ sự quan tâm đến Daley Blind nhưng HLV Jose Mourinho chỉ chấp nhận để Fosu-Mensah đến sân Selhurst Park theo dạng cho mượn với thời hạn 1 mùa giải. Fosu-Mensah sẽ chính thức khoác áo Crystal Palace sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.
 
Trước đó, Borthwick-Jackson cũng đã chính thức gia nhập Leeds United theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Mùa trước, hậu vệ 20 tuổi cũng bị đem cho Wolverhampton mượn nhưng chỉ được ra sân 7 lần nên khi trở lại không được HLV Mourinho đánh giá cao.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X