Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dạy cho Man City cách ăn mừng chiến thắng

Chủ Nhật 15/04/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định thầy trò ông hoàn toàn thể hiện sự tôn trọng đối thủ sau chiến thắng trận derby Man City 2-3 MU cuối tuần trước.

Không có sự căng thẳng nào hết, Jose Mourinho và Pep Guardiola đến bên nhau bắt tay hòa nhã ngay sau tiếng còi mãn cuộc derby Man City 2-3 MU, trận đấu siêu kịch tính chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của Quỷ Đỏ trong hiệp hai, qua đó trì hoãn ngày chính thức đăng quang chức vô địch Premier League của gã hàng xóm ồn ào và bảo toàn danh dự.

Derby Man City 2-3 MU Mourinho day cach an mung chien thang hinh anh

Mourinho dạy hàng xóm cách ăn mừng chiến thắng trận derby Man City 2-3 MU

Tuy nhiên đối với Mourinho thì dư âm trận đấu lại là câu chuyện hoàn toàn khác, nói đúng hơn là bổn cũ soạn lại. Hết công kích cá nhân đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ Guardiola khi tố dối trá vụ Paul Pogba, giờ thì HLV người Bồ Đào Nha đá đểu cả tập thể Man City khi dạy cho bài học về cách ăn mừng chiến thắng.

Phát biểu của Mourinho về trận derby Man City 2-3 MU: “Đánh bại đối thủ cùng thành phố luôn mang đến cảm xúc tuyệt vời khó tả. Chúng tôi ai nấy đều vui sướng và hạnh phúc với kết quả này, vậy nhưng tất cả cũng phải biết tiết chế bản thân để hành xử sao cho xứng tầm đẳng cấp. Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và nỗi buồn thất trận của họ.”

Không nghi ngờ gì, rõ ràng Mourinho muốn gợi nhắc lại sự vụ diễn ra ở trận lượt đi khi Man City đánh bại Man Utd ngay trên Old Trafford. Sau đó, các cầu thủ đội khách đã gây huyên náo, ồn ào và gần như làm loạn phòng thay đồ nhằm trêu tức hàng xóm. Ẩu đả đôi bên kéo theo một cách không thể tránh khỏi, với Mourinho thậm chí đã suýt xô xát với thủ môn Ederson.

Highlights trận derby Man City 2-3 MU:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X