Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "David Moyes là người thích hợp nhất để kế nhiệm Sir Alex"

Thứ Bảy 11/05/2013 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi phỏng vấn gần đây, HLV của Real Madrid - Jose Mourinho đã nói rằng ông tin tưởng vào việc David Moyes - người kế nhiệm vị trí mà Sir Alex để lại sẽ thành công trên cương vị HLV của Man Utd.

Phát biểu trên Sky Sports, Mourinho đã tỏ lòng kính trọng Sir Alex Ferguson, người sẽ rời khỏi vị trí HLV của đội bóng chủ sân Old Trafford sau gần 27 năm nắm quyền ở đây và ông cũng thừa nhận rằng Premier League sẽ rất nhớ vị chiến lược gia người Scotland này.

"Khi Sir Alex gọi điện để thông báo với tôi rằng ông sẽ nghỉ hưu, tôi đã rất sốc và rất buồn. Ông thực sự là một HLV tuyệt vời và ông có một sự nghiệp đáng để tự hào." Mourinho nói với báo giới.

David Moyes sẽ chính thức dẫn dắt M.U vào ngày 1/7 tới.
David Moyes là vị HLV thích hợp nhất với Man Utd?

Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ Đào Nha này cũng khẳng định rằng, bất cứ ai khi ngồi vào chiếc ghế HLV mà Sir Alex để lại cũng phải chịu những áp lực rất lớn, bởi sau những gì mà vị HLV 71 tuổi này đã làm được là quá vĩ đại.

"Với tôi việc kế nhiệm Sir Alex là một nhiệm vụ rất khó khăn, tôi nghĩ bất cứ vị HLV cũng thế, việc đến Old Trafford để dẫn dắt Man Utd vào thời điểm này thực sự là một thử thách không hề dễ dàng chút nào. Bởi những gì mà Sir Alex đã làm được cho Man Utd là quá vĩ đại, do đó sức ép dành cho những người đến thay thế ông là rất lớn." Vị HLV của Real Madrid chia sẻ thêm.

Đồng thời Mourinho cũng nhận định việc Man Utd lựa chọn David Moyes sẽ là người kế nhiệm Sir Alex là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Bởi theo Người đặc biệt, thì David Moyes là người thích hợp nhất với Man Utd.

"Tôi nghĩ việc Man Utd lựa chọn David Moyes là một quyết định rất tuyệt vời. Tôi thích một người quản lý như anh ấy. Anh ấy có những phẩm chất của một HLV hàng đầu cũng như phong cách làm việc rất kỷ luật. Tôi tin rằng tất cả những ai yêu mến Man Utd cũng đều ủng hộ Moyes bởi đơn giản là anh ấy có đủ khả năng để đem đến những vinh quang cho Man Utd. Tôi xin chúc Sir Alex có một cuộc sống hạnh phúc và tôi cũng hy vọng David Moyes có một sự nghiệp thành công ở Old Trafford." Mourinho khẳng định.

Mourinho là một trong những ứng cử viên sáng giá để có thể thay thế Sir Alex khi ông quyết định nghỉ hưu. Tuy nhiên, vị HLV người Bồ Đào Nha này không thể nào cập bến Old Trafford bởi người hâm mộ của Quỷ đỏ không muốn có một người dẫn đường như ông và quan trọng hơn là những người có tầm ảnh hưởng ở "Nhà hát của những giấc mơ" đều nói rằng ông không thích hợp với đội bóng giàu thành tích nhất ở nước Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X