Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “đau đớn” khi Inter Milan thê thảm

Thứ Năm 19/02/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea, Jose Mourinho thừa nhận ông rất nhớ không khí bóng đá tại Serie A và cảm thấy “đau” khi đội bóng cũ Inter Milan có những kết quả thê thảm.

Mourinho dau don khi Inter Milan the tham hinh anh
Mourinho nhớ Inter Milan.

Chia sẻ trước báo chí, HLV lắm tài nhiều tật Jose Mourinho thừa nhận ông rất nhớ không khí bóng đá tại Serie A và cảm thấy “đau đớn” khi nhìn thấy Inter Milan thê thảm: “Không khí bóng đá tại Serie A khiến cho tôi có một cảm giác đặc biệt. Đó là một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp mà tôi sẽ không bao giờ quên khi còn gắn bó với Inter Milan. Thật là buồn khi đội bóng hiện tại đã không còn giữ được phong độ như ngày nào”. HLV của Chelsea chia sẻ trước báo chí.

Chắc hẳn NHM sẽ không quên những ngày tháng ngọt ngào của Mourinho và Inter Milan với đỉnh cao là cú ăn ba lịch sử vào năm (2009-2010). Lúc bấy giờ, một Inter không được đánh giá cao đã lần lượt hạ bệ những đối thủ lớn trong đó của đội bóng hùng mạnh Barca và Bayern Munich để lên ngôi một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên, kể từ khi “người đặc biệt” ra đi thì đội chủ sân Giuseppe Meazza lại trở nên thê thảm hơn bao giờ hết.

Mùa giải năm nay, Inter Milan tiếp tục trình diễn một phong độ kém cỏi khi rơi tự do xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 23 vòng đấu. Rõ ràng với kết quả này thì thầy trò HLV Roberto Mancini đừng mơ tới việc giành lại ngôi Vương tại Serie A và trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Trong khi đó, Mourinho lại đang bay cao cùng với Chelsea. Tại Premier League, The Blues đang đứng trước cơ hội giành ngôi vô địch khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hơn 7 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. Chưa hết, tại đấu trường đỉnh cao Champions League, thầy trò HLV Mourinho đang nắm cơ hội rất lớn để giành vé vào tứ kết sau khi có trận hòa ấn tượng trước PSG ngay trên đất Pháp.

Mặc dù chia sẻ cảm thấy nhớ Serie A và nhớ đội bóng cũ Inter Milan song Mourinho không hề có ý định quay trở lại Giuseppe Meazza. Theo tiết lộ của siêu cò Mendes (người đại diện của Mourinho) thì vị chiến lược gia người BĐN cam kết gắn bó lâu dài với Chelsea và sẽ trở thành một tượng đài giống như Sir Alex của M.U vậy.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X