Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đau buồn: "M.U hỏi mua Morata nhưng không thành công"

Thứ Bảy 15/07/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng M.U đã thất bại trong việc đưa tiền đạo Alvaro Morata về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, M.U đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid chính là một trong những cầu thủ khiến M.U thèm khát nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn ra đi do không được đá chính trong đội hình Los Blancos, anh cũng ngỏ ý muốn thi đấu ở Premier League. Báo chí cho rằng M.U đã có những cuộc đàm phán thậm chí là vài lần trả giá nhưng không thành công. Và mới nhất Jose Mourinho xác nhận thông tin này là đúng sự thực.
Mourinho thua nhan that bai vu tien dao Alvaro Morata  hinh anh
Morata từng là mục tiêu số 1 của M.U
Vị chiến lược gia người Bồ tiết lộ rằng M.U đã thất bại trong việc đưa tiền đạo Morata về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi không thích nói về những cầu thủ không nằm trong danh sách mà mình đang có trong đội hình, và Morata là một trong số đó. Tôi chỉ có thể nói rằng M.U đã tiếp cận cậu ấy và đưa ra lời đề nghị, song tất cả những cuộc đàm phán đều không đem lại kết quả. Real có quyền đưa ra giá cho ngôi sao của mình, nhưng chúng tôi biết đâu là giá trị thực của một cầu thủ. Bởi vậy, đội bóng sẽ không đáp ứng yêu cầu của họ”.
Inter mở lối thoát cho M.U vụ Perisic
Giám đốc bóng đá Walter Sabatini của Inter khẳng định sẵn sàng đàm phán với Man United về tương lai tiền vệ Perisic. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ nhả Perisic...
“Tôi không trách Real vì hét giá quá cao cho Morata, tôi cũng không trách BLĐ M.U vì không thể đưa về mục tiêu mà mình mong muốn. Họ đã cố gắng đàm phán nhưng không thể giúp tôi hài lòng, trong bóng đá bạn cần phải biết chấp nhận những điều như vậy”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục. Mourinho cũng cho rằng ông không tham gia vào việc đàm phán đưa về Lukaku, đó là việc của Giám đốc điều hành Ed Woodward, siêu cò Mino Raiola và BLĐ Everton.
Mourinho thua nhan that bai vu tien dao Alvaro Morata  hinh anh
Mourinho khẳng định M.U thất bại vụ Morata
Nói về Lukaku, Mourinho chia sẻ thêm: “Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, điều này thì không cần phải bàn cãi. Cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế và mọi thời điểm, đó là cái mà tôi thích nhất ở Lukaku. Cậu ấy đã chơi tốt trong những mùa giải gần đây ở nước Anh, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi. Tôi đã không tham gia đàm phán đưa về Lukaku, đó là việc của Ed Woodward, ông đã đã đàm phán với người đại diện của Lukaku và BLĐ Everton. Điều duy nhất mà Ed Woodward làm là thông báo với tôi rằng Lukaku sẽ có mặt trong đội hình của M.U ở mùa giải tới. Tôi cũng rất vui với thông tin này, hy vọng chúng tôi sẽ có một cuộc hợp tác tốt đẹp ở mùa giải 2017/18”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X