Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đặt ra nhiệm vụ khó khăn nhất sự nghiệp

Thứ Bảy 22/02/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận thư hùng với đội bóng cũ Chelsea vào tối nay, HLV Jose Mouirnho đã chỉ ra nhiệm vụ đặc biệt cho Tottenham của mình.


Mourinho muốn vào Top 4

Đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng khi Spurs vẫn còn lóp ngóp nửa dưới bảng xếp hạng, đến nay Mourinho đã đưa CLB của mình tiệm cận vị trí Top 4, với chỉ 1 điểm ít hơn Chelsea. Cuộc chạm trán vào tối nay sẽ có ý nghĩa quyết định tới chiếc vé dự Champions League mùa tới.
Chia sẻ trước vòng 27, Người đặc biệt cho biết: “Nếu có thể cán đích Top 4 cuối mùa giải này, đó sẽ là thành tích vĩ đại nhất sự nghiệp của tôi, với những khó khăn đang diễn ra. Son và Harry Kane đã ghi rất nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Bởi vậy nếu có thể về đích ở Top 4 mà không có họ, đó sẽ là chiến tích tuyệt vời của các chàng trai.

HLV Jose Mourinho chỉ ra nhiệm vụ khó khăn nhất sự nghiệp hình ảnh

HLV Jose Mourinho nỗ lực cho cuộc đua vào Top 4


Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Tôi tự hào với những gì toàn đội làm được đến thời điểm này, không phải cá nhân mình. Nếu được chọn, tôi muốn bây giờ là tháng 7 ngay tức khắc để chuẩn bị cho mùa giải mới, với lực lượng đầy đủ, với điểm số cân bằng với các đội bóng khác.

Các chàng trai đã thực hiện công việc tuyệt vời để giúp Tottenham trở lại trên bảng xếp hạng, nhưng tình hình lúc này rất khó khăn. Tôi không muốn đặt bất kỳ mục tiêu nào, thay vào đó chúng tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu và hãy chờ xem kết quả vào cuối mùa giải. Từ vị trí gần nhóm xuống hạng, chúng tôi đã vươn lên thứ 5, đó là một nỗ lực tuyệt vời.

Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giúp Tottenham giành vị trí cao nhất có thể. Tôi cống hiến 200% sức lực của mình cho CLB, luôn là như vậy. Sẽ không có sự khác biệt nào khi đối mặt với Chelsea, một CLB cũ của tôi, so với các đối thủ khác. Điều khác biệt lớn nhất chỉ là tôi có thể đi bộ về nhà sau trận đấu này. Thế thôi.”

Lampard xỉa xói thói ỉ ôi của thầy cũ Mourinho
HLV người Anh chủ động mở màn cuộc khẩu chiến trước thềm trận derby thủ đô London Chelsea vs Tottenham ở vòng 27 Premier League.
Jose Mourinho khích tướng: Chelsea sẽ lại chơi với hàng thủ 5 người
HLV Mourinho nói về trận Chelsea vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Bồ tin rằng The Blues sẽ sử dụng hệ thống chiến thuật như ở trận...
Nhận định Chelsea vs Tottenham (19h30 ngày 22/2): Thước đo bản lĩnh
Trong bối cảnh cả hai đều mới phải hứng chịu những thất bại đau đớn ngay trên sân nhà trước khi bước vào trận derby thủ đô London này, Chelsea hay Tottenham sẽ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X