Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả Villas-Boas: "Tôi không phải con nít"

Thứ Bảy 28/09/2013 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea tỏ ý chê bai cách hành xử của Andre Villas-Boas, vốn là trợ lý cũ của ông nhưng hiện tại dẫn dắt đội bóng đối địch Tottenham.

Mourinho (trái) và Villas-Boas sẽ trực diện đấu trí trong trận đấu sớm thứ bảy tuần này.
Mourinho (trái) và Villas-Boas sẽ trực diện đấu trí trong trận đấu sớm thứ bảy tuần này.

Từng cùng nhau gặt hái thành công ở Porto, Chelsea và Inter nhưng mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Andre Villas-Boas ngày càng rạn vỡ. Nhất là khi mới đây, nhân dịp chuẩn bị cho cuộc đại chiến giữa Tottenham và Chelsea, Villas-Boas đã công khai về mối hiềm khích giữa hai người - trong đó có đoạn nói rằng ông chẳng hề mất ngủ hay áy náy gì khi đôi ngả chia ly.

Mourinho - nổi tiếng về tài ăn nói - tất nhiên chẳng thể chịu yên. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông sắc sảo đáp trả rằng: "Tôi không phải con nít. Nếu có rắc rối với ai đó, tôi sẽ gặp riêng họ, cùng nhau nói chuyện và ăn trưa. Còn chuyện mất ngủ vì ai đó ư? Khi đến sân tập lúc 7h sáng tôi đã cảm thấy nhớ vợ và con của mình - thế thôi".

Ngầm chỉ trích chiến hữu cũ nhưng Mourinho vẫn tỏ ra cao thượng và có ý sẵn sàng dàn hòa khi nói thêm rằng: "Nếu được một huấn luyện viên nào đó mời cốc rượu vang sau trận đấu, tôi sẽ không bao giờ từ chối".

Sau khi chia tay Mourinho và Inter, Villas-Boas về Bồ Đào Nha làm HLV trưởng CLB Academica de Coimbra. Ông ở đó một thời gian ngắn trước khi trở lại Porto và dẫn dắt CLB này đoạt cú ăn bốn danh hiệu mùa 2010-2011, mà đỉnh cao là chiến thắng ở Europa League.

Thành công ở Porto là bước đệm đưa Villas-Boas trở lại Chelsea, nơi ông được kỳ vọng sẽ trở thành một "Mourinho mới". Tuy nhiên, triều đại của HLV trẻ này tại sân Stamford Bridge kết thúc chóng vánh khi ông bị sa thải vào đầu tháng 3/2012. Villas-Boas sau đó nhận lời dẫn dắt Tottenham từ hè 2012 và tại vị đến bây giờ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X