Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả thói vênh váo của các cầu thủ Man City

Thứ Hai 18/12/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 18 Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã hạ gục West Brom trên sân khách, qua đó tiếp tục hy vọng bám đuổi Man City.


Còn nhớ, sau khi vùi dập Tottenham với tỷ số 4-1, các cầu thủ Man City đã ăn mừng chiến thắng bằng những câu hát: “Dựng xe bus nào, dựng xe bus nào Man United”. Trước đó, HLV Jose Mourinho yêu cầu Man xanh không nên ăn mừng vì sự tôn trọng, nhưng các học trò của Pep Guardiola vẫn rất hả hê và dành những lời mỉa mai trực tiếp đến đối thủ cùng thành phố.
 
Và sau chiến thắng trước West Brom ngày Chủ nhật, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về vấn đề này. Ông cho biết: “Chúng tôi không phải gánh xiếc rong. Chúng tôi không ăn mừng khi chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Man United sẽ chạm trán với Watford trong trận cuối cùng mùa giải, từ giờ đến lúc đó, chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu. Có rất nhiều thành viên Man City đã muốn đi nghỉ mát ngay từ lúc này, nhưng chúng tôi thì không.”

HLV Mourinho
HLV Mourinho không quá vui mừng với những bàn thắng

Cũng trong trận đấu này, chiến lược gia người Bồ cũng không tỏ ra quá hạnh phúc với bàn mở tỷ số. Học trò của ông, tân binh Romelu Lukaku cũng rất lạnh lùng dù ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. Giải thích về điều này, Mourinho tiếp tục: “Có lẽ Lukaku không ăn mừng bởi West Brom là đội bóng cũ của cậu ấy, hoặc cậu ấy không thấy tôi tỏ ra quá hào hứng nên cũng làm như vậy. Khi có nhiều kinh nghiệm, cảm xúc của bạn sẽ cân bằng hơn. Tôi không quá hạnh phúc với những chiến thắng, hoặc quá thất vọng khi nhận thất bại. Sẽ không còn những khoảnh khắc ăn mừng điên rồ nữa.”
 
“Bản thân tôi thấy mình đã trở nên kinh nghiệm và cân bằng hơn. Đối với một vài HLV khác, họ vẫn như vậy, còn tôi đã thay đổi rất nhiều điều. Nếu chúng tôi ghi bàn ở những phút cuối cùng, chắc chắn mọi người sẽ chứng kiến tôi hò reo ăn mừng. Nhưng đối với bàn thắng ở phút 20, 1-0 và còn rất nhiều thời gian để tiếp tục, hãy cứ thi đấu đi” – Jose Mourinho kết luận.

Giúp M.U đánh bại West Brom, Lingard nói gì?
Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định rất vui khi tiếp tục ghi bàn giúp M.U đánh bại West Brom với tỉ số 2-1.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X