Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả thế nào khi bị trò cũ Pogba bóc mẽ?

Thứ Bảy 17/04/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã phản ứng lại những lời chỉ trích gần đây của Paul Pogba về kỹ năng quản lý con người của mình.

Trong thời gian còn hợp tác ở Man United, Paul Pogba và Jose Mourinho được cho là có mối quan hệ đầy căng thẳng. Mới đây, tiền vệ người Pháp thừa nhận rằng không hiểu tại sao lại có tình trạng đó.

Pogba Mourinho
Pogba tố Mourinho chống lại các học trò

Pogba nói với Sky Sports: “Những gì tôi có bây giờ với Solskjaer rất khác, ông ấy sẽ không chống lại các cầu thủ. Có thể Solskjaer không chọn ai đó, nhưng ông ấy không gạt họ sang một bên như không còn tồn tại.”

“Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Solskjaer. Khi tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho, mọi người đều thấy điều đó nhưng ngày hôm sau bạn không biết chuyện gì đã xảy ra.”

“Đó là điều kỳ lạ tôi đã từng trải qua với Mourinho. Tôi không thể giải thích với bạn vì ngay cả tôi cũng không biết.”

Mourinho Pogba
Mourinho không để tâm đến những gì Pogba nói

Cũng trên Sky Sports sau trận hòa 2-2 của Tottenham với Everton, khi được đề cập đến chỉ trích của Pogba, Mourinho trả lời: “Tôi muốn nói rằng tôi chẳng để ý gì đến những lời Pogba đã nói. Tôi không quan tâm, tôi không quan tâm chút nào.”

Những bình luận của Mourinho được đưa ra sau trận hòa 2-2 của Tottenham với Everton vào đêm thứ 6. Dù Harry Kane đã lập cú đúp, Spurs vẫn phải chịu chia điểm tại vòng 32 Premier League khi ở phía bên kia, Gylfi Sigurdsson cũng làm được điều tương tự.

Với trận hòa này, Tottenham vẫn đứng thứ 7 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 được dự Champions League là West Ham 5 điểm. Trong khi đó, Man Utd của Pogba xếp thứ 2 trước trận đấu cuối tuần này với Burnley. Nếu thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Man City xuống chỉ còn 8 điểm trước 6 trận cuối.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X