Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nghi ngờ Mourinho cài cắm nội gián ở Chelsea

Chủ Nhật 23/02/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc khẩu chiến giữa hai thầy trò một thời vẫn tiếp diễn sau trận derby thủ đô London ở vòng 27 Premier League.

Trước thềm ngày về Stamford Bridge, Jose Mourinho vốn đã đưa ra dự đoán về sơ đồ đội hình và chiến thuật của Chelsea trong trận đấu với Tottenham ở vòng 27 Premier League.

Và rồi quả đúng như vậy, Frank Lampard đã thể hiện ý đồ chính xác như những gì ông thầy cũ đã nói, dấy lên nghi vấn về khả năng có nội gián tuồn tin cho HLV người Bồ Đào Nha, dù rằng nó cũng chẳng thể giúp Spurs của ông tránh khỏi thất bại trước đối thủ cùng thành phố.

Chelsea 2-1 Tottenham Lampard nghi ngờ Mourinho có cài nội gián hình ảnh
Chelsea 2-1 Tottenham: Jose Mourinho và Frank Lampard

Điều này không phải hoàn toàn vô lý bởi Mourinho đã làm việc lâu năm ở Chelsea qua hai nhiệm kỳ, kéo theo những mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng nên với nhiều thành viên trong CLB.

Thậm chí, ngay cả bản thân Lampard cũng không phủ nhận điều gì và đặt dấu hỏi cho Mourinho, nhất là bản thân HLV người Anh đã bị ấn tượng từ trước bởi vấn đề nội gián này. Chuyện là mùa giải năm ngoái khi còn dẫn dắt Derby County ở giải hạng nhất Anh, đội bóng của Lampard cũng đã bị bí mật theo dõi bởi đối thủ Leeds của nhà cầm quân huyền thoại Marcelo Bielsa.

Giờ đây, cựu tiền vệ 41 tuổi phát biểu: “Tôi không dám khẳng định điều gì nhưng đúng là mọi thứ đều có thể xảy ra, nhất là với những người đã làm việc lâu năm ở CLB này. Xin lỗi nhưng tôi chẳng bao giờ quá tin tưởng ai đó, và rồi chỉ biết chấp nhận đời nó là vậy thôi!”

Tuy nhiên ngay lập tức, Mourinho cũng lên tiếng thanh minh và đáp trả học trò cũ: “Suy đoán của tôi hoàn toàn có cơ sở logic chứ chẳng việc gì phải mất công đi theo dõi ai hết. Mùa giải này, Chelsea thường chơi với hàng phòng ngự năm người mỗi khi đang có phong độ và kết quả không tốt, và rồi chính sơ đồ chiến thuật đó đã thành công trong trận đấu lượt đi với chúng tôi đấy thôi.”

“Thế nên chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao, họ sẽ lại chơi với phương án cũ để đối phó với chúng tôi ngày hôm nay. Chẳng có gì rò rỉ ra ngoài nội bộ hết, chẳng ai nói gì cho tôi hết, tất cả đều vẫn trung thành tuyệt đối với cậu ấy.”

Thong so tran dau Chelsea 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham
Chelsea lại hạ gục Spurs, Lampard ca ngợi dàn sao thất sủng tỏa sáng
Phát biểu của HLV người Anh sau chiến thắng 2-1 trong trận derby thủ đô London ở vòng 27 Premier League.
Tottenham liên hoàn thua, Mourinho nhận “bổn cũ soạn lại”
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại 1-2 trước đội bóng cũ Chelsea ở vòng 27 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X