Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC GẮT: Harry Kane bị chỉ trích, Mourinho khoe loạt học trò toàn huyền thoại

Thứ Hai 22/06/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những phân tích về phong độ kém cỏi của Harry Kane, HLV Jose Mourinho đã phản pháo nhận định và bênh vực học trò của mình.
 
 

Harry Kane chẳng có vấn đề gì!

 

Không ghi bàn và không thể hiện quá nhiều trong trận hoà Man United vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã bị chuyên gia Paul Merson chỉ trích vì phong độ không tốt cùng lời nhận định “Tôi lo lắng cho Kane ngay khi Mourinho tới Tottenham”. Đáp lại, Người đặc biệt đã có những chia sẻ trong buổi họp báo mới đây:

“Tôi cảm thấy kỳ lạ khi đọc được một vài bình luận từ Paul Merson. Tôi phải nói rằng tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều, tôi muốn đưa ra một câu trả lời tốt đẹp và muốn tỏ ra tử tế. Thứ nhất, Harry mới chơi trận bóng đầu tiên sau 6 tháng và nếu bạn muốn phân tích điều gì – hãy so sánh Harry Kane với Martial.
 
Đó là trận đấu mà 2 chân sút có rất nhiều cơ hội ghi bàn? Liệu bạn có ca ngợi hàng phòng ngự của Tottenham khi chứng kiến phong độ của Martial? Liệu bạn có ca ngợi hàng thủ MU với những cơ hội chúng tôi tạo ra? Tôi nghĩ rằng trước khi đánh giá điều gì đó, bạn cần phải tiếp cận vấn đề một cách công bằng.

Jose Mourinho đáp trả CỰC GẮT khi Harry Kane bị chỉ trích hình ảnh

HLV Jose Mourinho chỉ trích tuyền thông, bênh vực Harry Kane


Bạn có thể xem lại dữ liệu và chứng kiến phong độ của Harry Kane trước khi cậu ấy dính chấn thương, xem cậu ấy ghi được bao nhiêu bàn.
Tôi có thể kể một vài chân sút tôi từng làm việc trong sự nghiệp, và họ đều không hề tệ.
 
Tôi có anh chàng này gọi là Drogba, ghi 186 bàn trong 4 mùa giải (thực tế là 73 bàn trong 187 trận). Tôi có một cậu cũng không tệ lắm, giờ đang khoác áo Juventus, chơi với tôi 3 mùa giải và ghi 168 bàn (Cristiano Ronaldo). Rồi một cậu khác là Karim Benzema, 78 bàn trong 3 mùa giải.
 
Diego Milito 30 bàn/mùa, giành 3 danh hiệu. Rồi một gã to xác mà gọi là Zlatan, chấn thương nửa mùa giải nhưng có 58 bàn trong 2 năm. Vì vậy thưa Paul, tôi rất tôn trọng ông, nhưng Harry Kane chẳng có vấn đề gì cả. Đó là những gì tôi muốn gửi đến với người mà tôi rất tôn trọng."

Video đáp trả cực gắt của Mourinho:
video
Mourinho nói gì khi trò cưng đốn Paul Pogba?
Chiến thuật của HLV Jose Mourinho đã rất hoàn hảo, nếu các học trò bảo toàn được lợi thế 1 bàn, nhưng Eric Dier đã gây hoạ với tình huống phạm lỗi trong vòng...
Xúc động với tình cảm mà Scott McTominay dành cho Mourinho
Tiền vệ Scott McTominay vẫn còn tình cảm rất lớn với ông thầy cũ, Jose Mourinho. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh thân thiện giữa hai người.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X