Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê phòng ngự tiêu cực, Mourinho đáp trả cực gắt

Thứ Bảy 19/12/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định không quan tới những ý kiến, những sự chỉ trích về lối chơi ông đang áp dụng tại Tottenham.

Mourinho đáp trả những chỉ trích về lối chơi

Mùa này, Tottenham của Mourinho đang có phong độ cao. Sau 13 vòng đấu, Gà Trống xếp thứ hai trên BXH với 25 điểm, kém Liverpool 3 điểm.

Dù giúp Tottenham thi đấu tiến bộ, Mourinho vẫn bị công kích từ một lượng lớn khán giả. Nhiều ý kiến chỉ trích lối đá thực dụng, phòng ngự tiêu cực từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho đáp trả những chỉ trích về lối chơi tại Tottenham  hình ảnh
HLV Mourinho không quan tâm tới những chỉ trích.

Song, Mourinho chẳng mấy quan tâm. Chiến lược gia 57 tuổi khẳng định mình không có nhiệm vụ làm hài lòng tất cả mọi người.

"Tôi không rõ về những chỉ trích ấy vì tôi không thường xuyên đọc bình luận trên mạng xã hội. Nhưng tôi thấy bình thường thôi, tôi sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả.

Tôi là người hiểu rõ nhất các Tottenham chơi bóng. Và tôi chắc chắn rằng suy cho cùng thì kết quả mới là điều quan trọng nhất. Khi trận đấu đã kết thúc rồi thì đâu còn nhiều điều để nói.

Tôi là người rất tham vọng, điều đó chưa bao giờ thay đổi. Tôi nghĩ các bạn có thể nhìn thấy qua nét mặt tôi buồn ra sao sau mỗi thất bại. Nhưng tôi không cần một sự thừa nhận nào. Thú thực là tôi không quan tâm."

Mourinho: Klopp không xứng đáng giành giải FIFA The Best
Mourinho cho rằng Klopp không xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best vừa nhận khi mà Hansi Flick đã làm được nhiều điều phi thường cùng Bayern ở mùa giải năm...
Jose Mourinho báo tin cực vui từ Son Heung Min
Tiền đạo Son Heung Min hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và sẵn sàng ký hợp đồng mới với CLB, đó là tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho sau trận thua...
Jose Mourinho lần thứ 3 thất bại theo cách đầy cay đắng
Tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 giúp Liverpool đánh bại Tottenham 2-1, đây là lần thứ 3 đội bóng của HLV Jose Mourinho phải nhận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X