Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đáp trả cay nghiệt khi bị cho là đày ải Rashford

Thứ Bảy 15/09/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Học trò liên tục ngồi dự bị trong màu áo Man United, nhưng mới đây HLV Mourinho chia sẻ về Rashford với những lời lẽ đanh thép.


Mourinho khẳng định không “đì” Rashford
 

Là ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Anh, nhưng chân sút sinh năm 1997 hiếm khi được ra sân ngay từ đầu trong màu áo Man United. Điều này đã làm rộ lên chiến dịch đòi Rashford phải được đá chính, hoặc anh nên rời M.U để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.
 
Tuy nhiên trong buổi họp báo hôm thứ Sáu, Jose Mourinho đã phủ nhận rằng ông đày ải cậu học trò của mình. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Nếu bạn không phiền, tôi sẽ dành 2 phút cho các bạn để nói về Rashford. Vào mùa giải 2016/17, cậu ấy chơi tổng cộng 53 lần, 3068 phút. Còn nếu tính số phút thi đấu trọn vẹn, thì cậu ấy ra sân 34,2 trận đấu trong 90 phút.”
 
“Mùa giải 2017/18, 52 trận với 2676 phút, và 29,7 trận đấu trọn vẹn nếu tính trong 90 phút. Vì vậy, trong 2 mùa giải vừa qua, Rashford được chơi 63,7 trận đấu trọn vẹn, 5774 phút và ra sân tổng cộng 105 lần, trong đó có 5 trận chung kết. Vậy vấn đề ở đây là gì?”

HLV Mourinho chia sẻ về Rashford, đáp trả cay nghiệt truyền thông

HLV Mourinho chia sẻ về Rashford, đáp trả cay nghiệt truyền thông


“Tôi thực sự hy vọng vào cuối tuần này, tôi không bị chỉ trích vì để cậu ấy ở nhà, bởi Rashford đã bị treo giò. Tất nhiên tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy tại ĐT Anh. Rashford thi đấu tốt, ghi bàn và đã vượt qua nỗi buồn nhận thẻ đỏ tại M.U, đó là điều tôi rất vui mừng. Tôi có thể khẳng định, cậu ấy không bao giờ bị loại bỏ như một sự lựa chọn, trừ khi cậu ấy bị treo giò.”
 
“Với một số người thức dậy vào buổi sáng, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu họ là Jose Mourinho và Man United, tôi cảm thấy thương hại cho bọn họ” – HLV Mourinho chia sẻ về Rashford và đáp trả cay nghiệt giới truyền thông.
HLV tuyển Anh dạy khôn Mourinho cách sử dụng Rashford
Liên tục bị đày ải tại Man United, nhưng thực tế Mourinho rất tin tưởng Marcus Rashford, theo xác nhận của HLV Gareth Southgate.
Rashford có thể trở thành Ronaldo của nước Anh
Gareth Southgate phát biểu về Marcus Rashford, HLV tuyển Anh khẳng định cầu thủ 21 tuổi có thể trở thành Ronaldo của Tam sư.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X