Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Arsenal giễu cợt trên mạng xã hội, Mourinho đáp trả rất gắt

Thứ Hai 06/07/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Tottenham là Jose Mourinho tuyên bố Arsenal không có nhiều điều để ăn mừng sau khi được hỏi về một bài đăng trên mạng xã hội gần đây.

Pháo thủ đã giễu cợt hàng xóm xong mới bị Mourinho đáp trả không dễ chịu chút nào.

Tottenham bị Arsenal đùa cợt

Tottenham gần đây đã thua 3-1 trước Sheffield United tại Premier League. Sau đó, người phụ trách Facebook của Arsenal đã đăng tin này kèm chú thích: “Không dễ dàng đánh bại Sheffield United tại Bramall Lane.”

Bị Arsenal giễu cợt trên MXH, Jose Mourinho đáp trả rất gắt hình ảnh
Tottenham mới để thua Sheffield 3-1

Đó là một trò đùa tưởng như vô hại song lại gây chú ý từ Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng thành tích bết bát vừa qua của Arsenal là lý do đằng sau. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận với Everton:

Mourinho nêu quan điểm

“Tôi nghĩ rằng nếu Arsenal đứng đầu Premier League hoặc chiến đấu cho top 4 trong một bối cảnh thực sự tốt, họ sẽ không thích quan tâm những vấn đề của người khác. Bạn chỉ tận hưởng những vấn đề của người khác khi bạn cũng gặp rắc rối.”

“Sau cùng, nó nói nhiều hơn về họ. Họ không có nhiều thứ để ăn mừng, họ phải dùng mọi cơ hội để làm điều đó. Họ đang ở trong một tình huống rất giống với chúng tôi trên BXH.”

“Tôi không thích kết nối CLB với một số bài đăng trên mạng. Có lẽ tôi sai, có thể tôi đúng, nhưng người đã làm điều đó có thể tự mình làm. Tôi không tin đó là Mikel Arteta đăng, tôi không tin đó là Granit Xhaka hoặc một đội trưởng khác đã làm điều đó.”

“Có lẽ một số người đã rảnh rỗi khi ở nhà trong 3 tháng. Không có vấn đề gì, nhưng chúng ta sẽ cùng chờ xem họ làm thế nào.”

Mourinho va Arteta
Mourinho tin Arsenal chẳng khá khẩm gì hơn Spurs

Arsenal hiện đang đứng thứ 7 tại Premier League với 4 điểm nhiều hơn Tottenham song cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Spurs đã xếp trên Pháo thủ trong 3 mùa qua và trong khi thừa nhận lặp lại thành tích đó sẽ rất tuyệt, Mourinho tin rằng CLB nên đặt mục tiêu cao hơn.

“Trở thành nhà vô địch của Bắc London không có nhiều ý nghĩa với tôi. Bạn phải lớn hơn thế nhiều và có nhiều tham vọng hơn thế. Nhưng tôi luôn nhìn vào các đối thủ của CLB bằng con mắt khác.”

“Như bạn biết, tôi đã ở rất nhiều CLB lớn với rất nhiều đối thủ đặc biệt nên tôi không giấu giếm rằng Arsenal trong thời điểm này là một đối thủ rất đặc biệt. Có, tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí tốt hơn so với họ trên BXH.”

“Nhưng xin nhắc lại, tôi muốn đội bóng của tôi lớn hơn thế. Tôi muốn CLB của tôi nghĩ về điều lớn hơn thế.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X