Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "đánh nhau" với CLB cũ vì Ibra

Chủ Nhật 07/07/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như thất bại trong kế hoạch mua Edinson Cavani, HLV Jose Mourinho đã quyết đỉnh nhảy vào tranh Zlatan Ibrahimovic với đội bóng cũ Real Madrid.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
 

Edinson Cavani đang trên đường đến PSG. Đội bóng vô địch nước Pháp sẽ trả cho Napoli 64 triệu euro, và biến Cavani trở thành cầu thủ đắt giá thứ 5 trong lịch sử thế giới. Mức lương mà cầu thủ người Uruguay nhận được vào khoảng 10 triệu euro.

Những gì PSG đưa ra khiến Cavani không thể từ chối. Điều đó cũng đồng nghĩa, Chelsea đã thất bại trong việc chiêu mộ tuyển thủ Uruguay. Để tìm kiếm giải pháp mới cho hàng công, HLV Mourinho muốn có dịp tái ngộ với Ibrahimovic. Họ từng làm việc tại Inter, và giờ Mou muốn Ibra đến với Chelsea.

Bản thân Ibra luôn muốn mình là ngôi sao ở vị trí mũi nhọn của đội bóng. Việc PSG đưa Cavani về Paris với giá đắt cũng đồng nghĩa vai trò của Ibra bị tác động không ít. "Một rừng không thể có hai cọp", Ibra luôn tâm niệm như vậy. Do đó, khả năng tiền đạo người Thụy Điển chia tay PSG chỉ sau một năm khoác áo là tương đối lớn.

Để có thể giành chữ ký của Ibra trong mùa hè năm nay, Mourinho cần phải đánh bại đội bóng cũ Real Madrid. Trên thực tế, Real đã lên kế hoạch chiêu mộ Ibra từ một tuần trước, khi mà Napoli còn chưa cử đại diện sang Italia nói chuyện về vấn đề chuyển nhượng Cavani.

Sau khi có HLV Carlo Ancelotti, Real hướng đến mục tiêu là các cầu thủ trẻ gốc Tây Ban Nha. Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez vẫn cần bổ sung ngôi sao để HLV Ancelotti có vũ khí chinh phục vinh quang. Mùa trước, Ibra đã làm việc với sự chỉ đạo của Ancelotti, và hai người gặt hái thành công đáng khích lệ. Đây cũng là một lý do giúp Ibra được Real và nhà cầm quân người Italia.

Hơn nữa, với việc sẵn sàng bán Higuain, trong lúc Benzema thiếu ổn định vì hay dính chấn thương, Real rất cần một ngôi sao như Ibra để đóng vai mũi nhọn.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X