Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dành lời khen đặc biệt cho Rashford

Chủ Nhật 28/10/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho cho rằng Rashford đã đạt được quá nhiều thành tích khi tuổi còn trẻ và dự đoán một sự nghiệp tươi sáng với ngôi sao người Anh.
Trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chia sẻ về cậu học trò Marcus Rashford. Dù mới chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 21 nhưng Rashford đã có được khối lượng kinh nghiệm khổng lồ cả ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Mourinho dành lời khen cho Rashford trước trận gặp Everton hình ảnh

Mourinho dành lời khen cho Rashford


“Độ tuổi 21 với nhiều cầu thủ đồng nghĩa với việc chưa có trận đấu nào ở đội một. Với phần lớn các cầu thủ thì họ chỉ là thành phần dự bị và được ra sân rất ít.

Nhưng Marcus Rashford thì khác. Cậu ấy đã ra sân nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào trong 2 năm qua. Cậu ấy đã tham dự World Cup, có 2 mùa giải chơi ở Champions League, một trận chung kết Europa League, 2 trận chung kết FA Cup và 1 trận chung kết Carabao Cup.

Cậu ấy đã có những kinh nghiệm và cơ hội để phát triển bản thân ở độ tuổi mà chỉ những cầu thủ xuất chúng mới có”.


Nhiều người so sánh sự thăng tiến của Rashford với Rooney. Khi được yêu cầu so sánh 2 cầu thủ này, Mourinho cho rằng cả 2 quả thật đều có bước khởi đầu mĩ mãn trong sự nghiệp. Nhưng ông cũng nhắc nhở Rashford rằng anh cần phải làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai nếu muốn được xếp ngang hàng với một huyền thoại như Rooney.

“Sự so sánh là điều không tốt với Rashford. Cậu ấy có nhiều cơ hội ra sân nhưng luôn phải đối diện với những áp lực.

So sánh Rooney và Rashford cũng giống như so sánh một cầu thủ với sự nghiệp hoành tráng với một cầu thủ trẻ chưa có gì nhiều trong tay. Điểm chung duy nhất giữa họ là khởi đầu. Nhưng quan trọng phải là điểm kết thúc. Dẫu sao, tôi nghĩ Rashford không cần những sự so sánh như thế này. Rooney là Rooney, Rashford là Rashford”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X