Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dành lời khen đặc biệt cho McTominay

Thứ Bảy 03/03/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ trẻ Scott McTominay vẫn giữ được đôi chân trên mặt đất và ông cũng bày tỏ sự khâm phục với khả năng giữ tâm lý bình tĩnh của ngôi sao người Anh.
Mourinho danh loi khen dac biet cho McTominay hinh anh
McTominay đang được Mourinho đặt rất nhiều niềm tin

Tiền vệ trẻ Scott McTominay đang trải qua một quãng thời gian khó tin tại Man United. Ngôi sao người Anh liên tục được HLV Jose Mourinho tin tưởng sử dụng trong các trận cầu quan trọng. Thậm chí, anh còn đẩy cả siêu sao Paul Pogba lên ghế dự bị.

McTominay đã xuất phát trong 3 trận đấu liên tiếp của Man United trên 3 đấu trường mà họ còn tham dự ở mùa giải này. Cầu thủ 21 tuổi là 1 trong 5 cái tên đá đủ không thiếu phút nào trước Huddersfield, Sevilla và Chelsea. Trong số này, Quỷ đỏ đã giành 2 chiến thắng quan trọng trước Huddersfield và Chelsea. Họ cũng cầm hòa được Sevilla với tỉ số 0-0 tại Champions League và giành lấy đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 3/3: De Gea được vinh danh tại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/3.

Mặc dù đang nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho nhưng McTominay không hề kiêu ngạo về tài năng của mình. Trái lại, chiến lược gia người Bồ tiết lộ rằng McTominay vẫn rất khiêm tốn và giữ được đôi chân của mình trên mặt đất.

“Tôi nghĩ những người ở xung quanh cậu ấy đã có những tác động đúng đắn. Tôi chưa bao giờ gặp họ nhưng tôi tin rằng một cậu nhóc có thái độ tốt với các đồng đội, với việc tập luyện và thi đấu thì bố mẹ của cậu ấy chắc chắn là những người tốt.

“McTominay vẫn đang giữ được đôi chân trên mặt đất và vẫn rất bình tĩnh. Tôi nghĩ cậu ấy đã vượt qua được những bài kiểm tra quan trọng, không chỉ xét trên khía cạnh bóng đá mà còn từ phương diện tâm lý thi đấu. Cậu ấy thể hiện tâm lý trưởng thành, bình tĩnh để có thể chơi tốt khi đối đầu với nhà ĐKVĐ nước Anh cũng như chơi ở vòng knock-out của Champions League. Đó là hai bài test khá nặng với tâm lý của một cầu thủ trẻ. McTominay vẫn còn một quãng đường dài phải đi nhưng đôi chân của cậu ấy vẫn được giữ trên mặt đất. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển đúng theo hướng như thế này”.

Mourinho cũng đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn đội tuyển quốc gia Anh hay Scotland cho McTominay. “Tôi sẽ không đưa ra lời khuyên về việc chọn đội tuyển quốc gia nào. Lời khuyên của tôi là cậu ấy hãy tiếp tục giữ vững tinh thần như bây giờ. Cậu ấy khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi, thông minh và sẵn sàng chiến đấu để được ra sân cho Man United. Khi đó, việc cậu ấy được gọi lên đội tuyển quốc gia sẽ là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực ở CLB”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X