Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt

Thứ Năm 28/01/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.

Mourinho dành lời chia sẻ về Klopp

2 trong số những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới sẽ chạm trán nhau vào đêm nay, khi Tottenham tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Cùng với những chia sẻ về mối quan hệ đồng nghiệp chứ không phải bạn bè thân thiết, HLV Jose Mourinho còn cà khịa về phong cách chỉ đạo có phần ‘tăng động’ của đối thủ.

“Tôi mà làm như thế ấy à” – Mourinho chia sẻ, “thì kiểu gì cũng bị phạt. Cứ khi nào tôi không hành xử tốt là lại phải trả tiền, và điều đó sẽ diễn ra theo 2 cách. Hoặc tôi sẽ ngồi xem trận đấu qua TV trong phòng thay đồ, hoặc tôi sẽ phải trả một số tiền phạt rất lớn.
 
Nhưng với một số người, điều đó lại không xảy ra, tôi không hiểu vì sao nữa. Tôi nghĩ rằng nếu trọng tài chính hoặc trọng tài thứ 4 ở đó, họ cần làm việc công bằng.”

HLV Jose Mourinho đá đểu Klopp trước đại chiến hình ảnh

HLV Jose Mourinho chia sẻ về sự cuồng nhiệt của Jurgen Klopp


Tuy nhiên dù nói vậy, nhưng Người đặc biệt cũng đánh giá cao sức mạnh của Liverpool: “Họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời và có khả năng giành chức vô địch. Đội hình của họ vẫn như vậy, nếu không muốn nói là còn chất lượng hơn. Nếu Liverpool có 1-2 kết quả không tốt hoặc không ghi được nhiều bàn thắng như thường lệ, chỉ đơn giản là họ đang thiếu tự tin hơn một chút.
 
Ở Liverpool, Van Dijk là không thể thay thế. Có những cầu thủ như vậy, bạn không thể thay thế bằng người khác. Khi Harry Kane chấn thương, bạn không thể tìm ai khác để đá vị trí của cậu ấy.
 
Tương tự, bạn không thể thay Van Dijk. Bạn chỉ có thể thay thế Van Dijk bằng Van Dijk, khi Van Dijk quay trở lại.”
Nhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mácNhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mác
Tottenham vs Liverpool đều từng được mang cái mác là ứng viên cho chức vô địch Premier League hồi đầu mùa nhưng rồi họ trượt đi và hiện đều nằm ngoài top 4...
Klopp đau buồn trước sự ra đi của LampardKlopp đau buồn trước sự ra đi của Lampard
Chia sẻ trước vòng đấu thứ 20 Premier League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thừa nhận sự khắc nghiệt của bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X