Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá cao sự thành thật của Herrera

Thứ Bảy 28/10/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Huddersfield ở vòng đấu trước, tiền vệ Ander Herrera đã cho rằng tinh thần Man United không được tốt, và điều này khiến HLV Jose Mourinho phản ứng lại.


Tuy nhiên vào giữa tuần, sau khi giành chiến thắng trước Swansea tại Cup Liên đoàn, Ander Herrera đã vội vàng đính chính rằng anh không chỉ trích thái độ thi đấu của đồng đội. Cụ thể, tiền vệ Tây Ban Nha cho rằng 30 phút đầu tiên, Huddersfield đã chơi tốt hơn nhưng M.U làm chủ phần còn lại của trận đấu, thậm chí đã tiến gần một tỷ số hòa. Và Jose Mourinho đã đánh giá cao lời nhận xét của cậu học trò.
 
Ông cho biết: “Thú thực là tôi rất ngạc nhiên, nhưng cũng vui mừng bởi các cầu thủ không dễ để nhìn ra và thừa nhận điều đó. Nó cho thấy tính cách và sự thông minh để có thể biết được sự thiếu sót của toàn đội. Vì vậy, trái với những gì các bạn tưởng tượng mình biết tất cả mọi thứ về chúng tôi, về đội bóng, tôi khẳng định rằng mình không hề nói một từ, hoặc dành một giây để bàn về trận đấu đó. Nó không cần thiết. Sau những lời nhận xét hay cảm nghĩ của các cầu thủ, tôi cho rằng không cần thiết phải nhắc lại nữa.”
Herrera va Mourinho
Mourinho không trách mắng Herrera
“Nhưng có một điều tôi có thể khẳng định, rằng M.U có thể sẽ rơi vào tình trạng này một lần nữa. Trong một mùa giải kéo dài, bạn không thể lúc nào cũng chơi tốt, giành chiến thắng toàn bộ trận đấu. Bạn thậm chí còn không nhận được sự may mắn. Vì vậy, tôi nghĩ việc thất bại rồi sẽ xảy ra một lần nữa với chúng tôi.”
 
Trong trận đấu sớm nhất tối nay, đoàn quân Jose Mourinho sẽ phải tiếp đón CLB đang xếp thứ 3 là Tottenham trên sân nhà. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Quỷ đỏ giành kết quả tốt, nhất là khi tiền đạo chủ lực Harry Kane của Spurs không thể góp mặt. Trên hàng tiền vệ, gần như chắc chắn Ander Herrera sẽ ra sân ngay từ đầu để đá cặp với Nemanja Matic.

Mourinho: “M.U đã không còn khiến đối thủ sợ hãi”
Từng được cho là “ngáo ộp” của xứ sở sương mù, nhưng HLV Jose Mourinho cho rằng những ngày tháng thống trị của Man United đã qua rồi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X