Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đánh giá cao Southampton, chê bai Man Utd

Thứ Hai 10/11/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên quan điểm của Người Đặc biệt, có một nhóm đội bóng đáng được xếp vào danh sách ứng cử viên vô địch, trong đó không cố Man Utd.

Cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này “nhẹ nhàng” hơn mùa trước rất nhiều. Nếu như Liverpool, Chelsea và Man City kèn cựa nhau đến tận những vòng cuối cùng hồi năm ngoái, thì lúc này chỉ một mình The Blues đang băng băng trên đường về đích. Họ là đội bóng duy nhất còn giữ được mạch bất bại ở giải Ngoại hạng, với 9 chiến thắng và chỉ 2 trận hoà trước bộ đôi thành Manchester.

southampton
Với Mourinho, Southampton là ứng cử viên vô địch tiềm tàng

Người Đặc biệt lại tỏ ra rất thận trọng, bởi hiện nay mùa bóng chưa đi qua được 1/3 chặng đường. Chính ông chứ không phải ai khác, hiểu rõ nhất cuộc đua Premier League rất khắc nghiệt và hơn thua nhau về cuối. Trả lời phỏng vấn báo giới, Người Đặc biệt cho hay: “Ở các giải VĐQG Đức, Bồ Đào Nha hay Tây Ban Nha, thì việc bỏ cách đối thủ 15 điểm tương đương với việc bạn đã gần như vô địch, bởi lẽ ở những nơi đó chỉ có 2 CLB lớn thường xuyên cạnh tranh chức vô địch.”

“Ở Anh thì hoàn toàn khác, mọi trận đấu đều khó khăn và đầy những rủi ro. Tại Premier League, đẳng cấp của các đội bóng không được phân định bằng vị trí trên BXH. Các đội bóng được đánh giá cao vẫn có thể bị sảy chân trước những đội nhỏ hơn nhiều. Tuy vậy cũng phải đánh giá Chelsea đang ở hoàn cảnh thuận lợi, bởi lịch thi đấu phía trước khá nhẹ nhàng. Cho tới lúc này chúng tôi đã trải qua 11 trận, trong đó có 4 trận ở Liverpool và Manchester rất nhọc nhằn.”

“Tuy nhiên bây giờ mới là đầu tháng 11, chặng đường phía trước còn rất dài. Theo tôi, Southampton, Tottenham, Arsenal, Man City và Liverpool đều là những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch.”

Mourinho đánh giá cao 2 ngựa ô Tottenham và Southampton nhưng lại loại Man Utd khỏi đường đua vô địch. Thực ra thì Mou rất thực tế khi nhìn nhận Man Utd không phải một đối thủ tiềm năng, bởi họ vẫn đang trên quá trình tìm lại quá khứ oai hùng.

Thành Nguyễn  
Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool - Chelsea

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X