Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Bruno Fernandes

Thứ Năm 02/07/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thầy người Bồ không đánh giá cầu thủ đồng hương cao hơn Giovani Lo Celso, người đang khoác áo Spurs.

Mourinho không đánh giá quá cao Bruno Fernandes


Hè năm ngoái, tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những mục tiêu hàng đầu của những đội bóng Anh. MU và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 nhất, Spurs thậm chí đã nhận được cái gật đầu từ ngôi sao 25 tuổi.
HLV Mourinho phát biểu sốc về tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Mourinho chia sẻ về Bruno Fernandes


Đích thân Bruno Fernandes xác nhận anh đã đồng ý tới Tottenham, song thương vụ này không thất bại ở những thời điểm cuối cùng do Spurs không chấp nhận chi đủ số tiền mà Sporting Lisbon yêu cầu. NHM đội bóng thành London đang rất thất vọng, bởi cầu thủ người Bồ đang tỏa sáng rực rỡ kể từ khi tới MU vào tháng 1 năm 2020.

Bản hợp đồng 80 triệu euro đã tham gia vào 8 bàn thắng của MU (ghi 5, kiến tạo 3) ở Premier League, anh giúp Man đỏ có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp MU xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, vào bán kết FA Cup và vẫn đang thi đấu ở Europa League.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Bruno Fernandes nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không tỏ ra tiếc nuối khi Spurs mua hụt cầu thủ 25 tuổi vào Hè năm ngoái, ông nói với Sky Sports:

"Tottenham đưa về Giovani Lo Celso vì không thể có Bruno Fernandes ư? Tôi không biết điều đó. Cả hai đều là những cầu thủ tốt. Bây giờ, nếu được đổi giữa Lo Celso và Fernandes, tôi sẽ không đồng ý. Tôi sẽ không đổi cậu ấy với bất kỳ cầu thủ nào".

"Lo Celso là một cầu thủ tài năng, cậu ấy không hề kém cạnh Fernandes. Cậu ấy đang từng bước chứng tỏ khả năng của mình, tôi tin mùa giải tới cậu ấy sẽ còn bùng nổ hơn nữa".

Cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh: MU có lợi thế nhất?
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 bất ngờ gay cấn sau những thất bại của Leicester và Chelsea, những đội bóng đang nắm giữ những vị trí thứ 3 và thứ 4...
Góc nhìn: MU và 2 bản hợp đồng VÀNG RÒNG đánh tan khinh khi
Những bản hợp đồng chất lượng trong 1 năm qua đã thay đổi hẳn cái nhìn của mọi người về Manchester United.
MU được khuyên tậu bom tấn về đá cặp với Maguire
Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng Koulibaly sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở Man United.
Ngả mũ trước siêu phẩm đá phạt của Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney có một pha làm bàn đẳng cấp trong chiến thắng 1-0 của Derby trước Preston North End, cựu sao MU đã được nhắc đến rất nhiều sau siêu phẩm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X