Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đăng tin tuyển dụng trợ lý mới

Thứ Sáu 18/05/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định Man Utd sẽ có thêm một trợ lý sau sự ra đi của Rui Faria.

Michael Carrick chia tay Man Utd với tư cách cầu thủ không phải sự ra đi duy nhất ở Old Trafford sau mùa giải vừa rồi. Thực tế thì cựu tiền vệ người Anh vẫn tiếp tục ở lại Quỷ Đỏ với một vai trò mới trong công tác huấn luyện, trong khi Rui Faria thì đã đi hẳn.

HLV Jose Mourinho tuyển trợ lý mới thay thế Rui Faria hình ảnh

Jose Mourinho tuyển trợ lý mới thay thế Rui Faria

Jose Mourinho tìm trợ lý mới thay thế Rui Faria

Với mong muốn phát triển sự nghiệp cầm quân, cánh tay phải tin cẩn của Jose Mourinho đã quyết định rời xa ông thầy đã gắn bó suốt 17 năm, buộc ông thầy đó phải đăng tuyển trợ lý mới trong mùa hè này, song song với các kế hoạch chuyển nhượng phục vụ cho mùa giải mới.

Phát biểu của Mourinho tuyển trợ lý mới: “Không thể có chuyện tôi sẽ làm việc mà không có trợ lý. Đó sẽ là người đã từng làm việc với tôi trong quá khứ nhưng tôi chưa tiện nói tên ra lúc này, đơn giản bởi anh ấy vẫn còn thuộc biên chế của CLB khác.”

“Tôi đã có Michael Carrick như một sự bổ sung đắc lực nhưng cậu ấy sẽ mang thiên hướng của một HLV trực tiếp chỉ đạo trên đường pitch hơn. Tôi sẽ cần thêm một người trợ lý mới mà không phải huấn luyện họ, thay vào đó việc của tôi là định hình tư duy anh ấy tương đồng với tôi và cả hai sẽ tâm đầu ý hợp cùng nhau phát triển.”

Theo các nguồn tin đồn đoán, danh sách ứng cử viên có thể trở thành trợ lý mới cho HLV Man Utd bao gồm Steve Clarke, Steve Holland hay cả Avram Grant, những người từng làm việc cùng Mourinho ở Chelsea. Bên cạnh đó còn là những Aitor Karanka và Giuseppe Baresi, trợ lý thời Real Madrid và Inter Milan.

Rui Faria chia tay Mourinho: Người kế nhiệm Wenger lộ diện?
Sau khi Man Utd xác nhận phó tướng Rui Faria chia tay Mourinho vào cuối mùa này sau 17 năm gắn bó, nhiều người suy đoán rằng ông sẽ tiếp quản ghế HLV trưởng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X