Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang thử thách tinh thần của Luke Shaw

Thứ Tư 04/10/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của huyền thoại Rio Ferdinand sau khi chứng kiến Người Đặc Biệt năm lần bảy lượt bỏ rơi hậu vệ trái 22 tuổi khỏi đội hình Man Utd mặc dù anh đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.

Mới 22 tuổi nhưng sự nghiệp quần đùi áo số của Luke Shaw đã nhuốm màu xám xịt bởi những chấn thương quái ác. Bình phục ca gãy chân kinh hoàng ở Hà Lan ngày nào và ít nhiều lấy lại phong độ chưa được bao lâu, hậu vệ trái người Anh tiếp tục nhập viện hồi tháng Tư vừa qua và cũng mới chỉ tái xuất sân cỏ trong chiến thắng mới đây của Man Utd ở vòng 3 League Cup.

Mourinho dang thu thach tinh than cua Luke Shaw hinh anh
Mourinho đang thử thách tinh thần của Luke Shaw

Cùng Quỷ Đỏ giành chiến thắng dễ dàng nhưng với màn trình diễn bị đánh giá nhạt nhòa nói chung, đó tới giờ cũng là dấu ấn duy nhất của Luke Shaw trong mùa giải này. Ở những trận đấu tiếp theo ở Premier League và Champions League, cầu thủ 22 tuổi trở lại với băng ghế dự bị hay thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký.

Giờ đây, Luke Shaw thậm chí chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Jose Mourinho cho vị trí hậu vệ trái sau Ashley Young, Daley Blind và Matteo Darmian. Dễ dàng nhận thấy HLV người Bồ Đào Nha coi như đã cạn kiệt niềm tin dành cho cựu ngôi sao Southampton nhưng theo nhận xét của huyền thoại Rio Ferdinand, sở dĩ ông làm vậy là để thử thách tinh thần của Luke Shaw và thử xem cậu học trò có còn giữ được tinh thần chiến đấu giống như trước đây hay không.

Phát biểu của cựu trung vệ Quỷ Đỏ: “Có vẻ như Mourinho đang thử thách tinh thần của cậu ấy. Khi bạn bị bỏ rơi, hoặc là bạn sẽ buông xuôi hoặc là bạn sẽ đứng dậy và chiến đấu. Cái Mourinho cần ở đây là một cầu thủ luôn giữ vững tinh thần không bị lung lay và sẵn sàng ra sân trong mọi tình huống. Ông ấy muốn có một cầu thủ như thế trong đội hình.”

Nếu không sớm có sự cải thiện về phong độ và tâm lý, Luke Shaw hiển nhiên sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài ở Old Trafford và tồi tệ hơn nữa, hậu vệ trái 22 tuổi sẽ sớm bị Man Utd rao bán trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X