Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đang sử dụng bom tấn Fred đúng quy trình"

Thứ Tư 14/11/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Irwin nói về Fred, người cũ MU tin rằng HLV Jose Mourinho đang sử dụng cầu thủ người Brazil đúng quy trình.

Fred không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này


Hè 2018, M.U bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự Fred, ngôi sao người Brazil là tân binh đắt giá nhất của Man đỏ ở Hè này. Quỷ đỏ đã phải đánh bại Man City để có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.
 
Denis Irwin nói về Fred Mourinho sử dụng cậu ấy đúng quy trình hình ảnh

Fred không được Mourinho sử dụng quá nhiều


Fred được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến M.U, nhưng anh không được ra sân quá nhiều, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng của nửa đỏ thành Manchester. Tính đến thời điểm hiện tại, Fred mới chỉ ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh và 1 lần ở Champions League.

Dù không được sử dụng quá nhiều nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn cảm thấy hài lòng. Trong một phát biểu mới đây, Fred nói về MU, cầu thủ người Brazil tuyên bố đang hạnh phúc ở Old Trafford và vẫn đang nỗ lực để thích ứng với môi trường mới.
 


Mourinho đang sử dụng Fred đúng quy trình

 


Denis Irwin nói về Fred, người cũ MU tin rằng HLV Jose Mourinho đang sử dụng cầu thủ người Brazil đúng quy trình.
 
Fred

Irwin tin rằng Mourinho đang sử dụng hợp lý Fred


“Fred mới cập bến M.U, cậu ấy cần thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy cũng cần thời gian để thích ứng với lối chơi được Mourinho xây dựng. Tốc độ ở Premier League luôn làm khó mọi cầu thủ, tôi nghĩ rằng Mourinho đang sử dụng Fred hợp lý”.

“Ông ấy không sử dụng cậu ấy quá nhiều, Mourinho đang tạo cơ hội để Fred có thời gian làm quen với môi trường mới. Ông ấy đã sử dụng Fred như những gì đã làm với Victor Lindelof, tôi tin rằng sau khi đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Fred sẽ chơi tốt hơn rất nhiều”.

“Vào tháng 1 tới, các bạn sẽ thấy Fred tốt hơn rất nhiều. Khi đã có khoảng 6 tháng làm quen với môi trường mới, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn hẳn. Tôi tin Fred sẽ di chuyển liên tục và chơi bóng với năng lượng rất lớn trong thời gian tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X