Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Đáng ra M.U phải kết liễu Tottenham sớm hơn"

Thứ Hai 12/12/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng của Mkhitaryan là đủ để mang về cho Man United ba điểm trọn vẹn ở trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tin rằng đáng ra Quỷ đỏ phải có được nhiều bàn thắng hơn với những cơ hội mà họ đã tạo ra.
Mourinho Dang ra MU phai ket lieu Tottenham som hon hinh anh
M.U đã chống đỡ kiên cường để giành trọn ba điểm trước Spurs

Henrikh Mkhitaryan vừa ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League sau 29 phút thi đấu ở trận gặp Tottenham. Và Man United đã thi đấu kiên cường để bảo vệ cách biệt mong manh này cho đến những phút cuối cùng. Áp lực mà Spurs tạo ra ở những phút cuối trận đấu là không đủ để mang về cho họ ít nhất là một trận hòa. Như vậy, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ thắng lợi 4-1 trước Leicester hồi cuối tháng 9.

Ở trận này, mặc dù Tottenham là những người kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Man United mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Paul Pogba thậm chí đã đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội khách với một tình huống nã đại bác trên chấm đá phạt. Thủ thành Hugo Lloris cũng đã có một vài tình huống cứu thua tốt để từ chối bàn thắng thứ hai của các cầu thủ United. Phát biểu trên kênh Sky Sports, Mourinho tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của học trò nhưng cũng thừa nhận rằng ông đã thở phào nhẹ nhõm khi hàng thủ M.U đứng vững để chấm dứt chuỗi ba trận hòa liên tiếp trên sân nhà.

“Chúng tôi không xứng đáng phải trải qua 15 phút cuối cùng đau tim đến như thế vì chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai kết liễu trận đấu. Cột dọc và Lloris đã khiến chúng tôi chỉ có thể thắng 1-0. Nhưng vào thời điểm này, chiến thắng 1-0 cũng là điều kỳ diệu bởi chúng tôi cần ba điểm này. Những trận đấu gần đây của chúng tôi đều có kịch bản gần giống thế này. Chúng tôi có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai nhưng lại không thể làm nổi điều đó. Và như vậy, chúng tôi luôn đứng trước rủi ro để mất những điểm số quý giá”.

“Tôi quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát đã sử dụng ở trận gặp Everton vì đội hình này đang chơi tốt. Giờ đây chúng tôi sẽ có hai trận đấu liên tiếp với Crystal Palace và West Brom vào tuần tới. Tôi cảm thấy vui mừng với sự phát triển của toàn đội và tôi cũng rất hạnh phúc khi các cầu thủ tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm hiện nay”.
Tin mừng cho M.U: Người hùng Mkhitaryan chỉ phải nghỉ 2 trận
HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Mkhitaryan không dính chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng chỉ phải nghỉ thi đấu hai trận.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X