Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đang ngăn cản Pogba vươn tới đỉnh cao"

Thứ Hai 02/07/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Jeremie Aliadiere khẳng định Pogba vẫn chưa thể vươn tới đẳng cấp thế giới là vì Mourinho.

Pogba chưa đạt kỳ vọng

Man United đã đầu tư 89 triệu bảng khi đưa Pogba trở lại sân Old Trafford hè 2016. Sau 4 năm thi đấu thành công tại Juventus, Pogba được kỳ vọng sẽ là trụ cột giúp Quỷ đỏ làm mưa làm gió tại châu Âu. Nhưng điều này đến bây giờ vẫn chưa xảy ra.

Thay vào đó, ngôi sao 25 tuổi thường xuyên phải nhận những chỉ trích. Anh không thể chơi tốt dưới thời Mournho và cũng nhạt nhòa trong màu áo đội tuyển Pháp.

Mourinho đang kìm hãm Pogba ở MU hình ảnh

Aliadiere cho rằng Mourinho đang kìm hãm Pogba


Mới đây, tiền đạo Aliadiere đã lên tiếng chia sẻ về lý do dẫn đến những màn trình diễn thiếu ổn định của Pogba trong thời gian qua.

“Thật khó cho Pogba khi HLV không để cậu ấy chơi thứ bóng đá như mong muốn. Và trong màu áo đội tuyển Pháp, cậu ấy không kịp đổi lối chơi để thích nghi với các đồng đội.

“Những cầu thủ đang chơi tốt ở World Cup lần này cũng đã chơi tốt xuyên suốt mùa giải vừa qua. Họ đã sẵn sàng và tập luyện suốt cả năm trời. Không có cái kiểu ‘tôi đã chơi tệ suốt mùa ở Man United nhưng tôi sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 cho Pháp’.

“Tôi nhớ khi Pogba ở Juventus, trước khi gia nhập Man United, cậu ấy là một cầu thủ hoàn toàn khác. Tôi có cảm giác Mourinho không trao cho Pogba những gì cậu ấy cần để vươn tới đẳng cấp cao hơn cũng như duy trì việc tỏa sáng một cách ổn định hơn”.

Pogba mất giá ở tuyển Pháp

Chỗ đứng của Pogba trong lòng NHM Man United cũng như đội tuyển Pháp đã tụt giảm đáng kể. Sự thiếu ổn định khiến anh không còn được đánh giá là một cầu thủ có khả năng thay đổi trận đấu như trước.

“Có một vài trận, Pogba muốn chơi bóng và cậu ấy bùng nổ. Nhưng có nhiều trận cậu ấy lại tàng hình và gần như chẳng có đóng góp gì”, Aliadiere nói thêm.

“Bạn có thể cảm nhận cậu ấy không cống hiến 100% sức lực. Cậu ấy không chiến đấu và cũng chẳng tập luyện chăm chỉ. Cậu ấy chơi tốt trước Argentina nhờ tất cả đồng đội xung quanh chơi tốt.

“Nhưng khi chúng ta thực sự cần Pogba, cần một người đưa bóng lên tuyến trên nhanh chóng thì cậu ấy không còn ở đó nữa”.


Xem thêm những tin tức khác về Pogba:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X