Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang làm mọi cách để “được” sa thải

Thứ Ba 02/10/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là ý kiến của chuyên gia Chris Sutton đài BBC, rằng HLV Mourinho muốn được sa thải khỏi Man United.


Mourinho muốn ra đi bằng được?
 

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu với Valencia – vòng bảng Champions League, Người đặc biệt đã có những phát ngôn đầy ẩn ý. Cụ thể, HLV Mourinho yêu cầu các học trò của mình cần phải giữ vững tinh thần chiến đấu, nỗ lực cống hiến hết mình. Nhưng rồi, ông lại thòng thêm một câu rằng: “Nếu không phải tất cả, thì chỉ một vài người thôi cũng được.”
 
“Không cầu thủ nào giống cầu thủ nào, tôi chứng kiến những gương mặt khó chịu nhưng cũng có những người chẳng phản ứng như thế họ thất bại. Tất cả những gì tôi có thể làm đó là cải thiện công việc của mình, nhưng chỉ những việc ở trong tầm tay của tôi” – Mourinho chia sẻ.

HLV Mourinho muốn được sa thải khỏi Man United hình ảnh

HLV Mourinho muốn được sa thải khỏi Man United?


Để giải thích cho phát biểu kiểu “ăn vạ” này của HLV người Bồ Đào Nha, tờ BBC cho biết: “Rõ ràng, ông ấy là một người thông minh, nhưng chẳng hiểu lý do gì ông ấy lại đưa ra những phát ngôn như thế sau một trận đấu tồi tệ. Bạn biết đấy, Man United đang rơi vào tình trạng tồi tệ, và tất cả những gì ông ấy đang làm là thêm dầu vào lửa.”
 
“Chúng tôi nghi ngờ rằng Mourinho đang làm mọi cách để được ra đi. Chẳng có lý do gì ông ấy lại nói quá nhiều, cứ ra ngoài và kích động truyền thông như vậy” – BBC lý giải.
 
Thực chất, những ý kiến cho rằng HLV Mourinho muốn được sa thải không phải không có cơ sở. Người đặc biệt đã đánh mất phòng thay đồ tại Man United, và những gì ông đang mong muốn lúc này – có lẽ chỉ là 12 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.
Cực nóng: Sanchez không còn cơ hội ra sân trong màu áo M.U
Khả năng Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 đang là cực cao, Theo The Sun, Mourinho có thể loại bỏ cầu thủ người Chile sau đó bán anh ở phiên chợ Đông...
M.U liên tục thất bại: Sa thải Mourinho được chưa?
Có lẽ thông tin đang được người hâm mộ Quỷ đỏ mong chờ nhất vào lúc này, đó là bao giờ thì M.U sa thải Jose Mourinho?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X