Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự lắm mồm của Mourinho đang hủy hoại Rashford và Martial

Thứ Hai 07/05/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trích nặng nề của cựu danh thủ Martin Keown dành cho HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua bạc nhược Brighton 1-0 MU.

Man Utd gây sốc với thất bại bạc nhược trên sân của Brighton và không khu vực nào gây thất vọng bằng hàng tiền đạo của họ. Cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều có màn trình diễn đáng quên trong chuyến viếng thăm vùng biển đông nam nước Anh.

Brighton 1-0 MU Su lam mom cua Mourinho dang huy hoai Rashford hinh anh

Rashford gây thất vọng não nề trong trận thua Brighton 1-0 MU

Thậm chí, ngay cả Jose Mourinho cũng không thể yêu thương nổi hai cậu học trò mà sỗ sàng chỉ trích sau trận đấu, khẳng định rằng đừng bao giờ thắc mắc tại sao ông lại ưu ái trọng dụng Romelu Lukaku đến như vậy, trung phong người Bỉ hiện đang tạm nghỉ ngơi dưỡng thương.

Tuy nhiên, chính động thái này đã khiến Martin Keown phật ý và lên án Mourinho. Phát biểu của huyền thoại Arsenal sau trận Brighton 1-0 MU: “Tôi nghĩ đôi khi Mourinho nói quá nhiều, kể cả có đúng thì đó cũng không nên là những điều ông ấy nên chia sẻ lúc này.”

“Tôi chẳng hiểu như vậy thì có ích lợi gì trong bối cảnh trận chung kết FA Cup đã cận kề. Các cầu thủ trẻ như Rashford mới 20 tuổi thôi và đáng lẽ ra, họ cần được nuôi dưỡng dần dà và không nên khắt khe quá đáng như vậy. Mourinho rõ ràng đang hủy hoại sự tự tin của các cầu thủ của mình.”

Highlights trận Brighton 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X