Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang âm thầm đại diện cho Man Utd

Thứ Hai 07/03/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một nguồn tin nội bộ cho hay, HLV người Bồ Đào Nha đã và đang rục rịch tuyển quân với danh nghĩa là người của Old Trafford.

Tin đồn HLV Jose Mourinho dẫn dắt MU từ mùa giải 2016-17 đang thực sự nhiễu loạn. Được một thời gian, mọi chuyện tưởng chừng như đã an bài – Louis Van Gaal sẽ ra đi để nhường ghế cho học trò cũ xứ Bồ, người được dự báo sẽ ký hợp đồng 3 năm và hưởng mức lương trần ở sân Old Trafford, ngang ngửa “Quỷ đầu đàn” Wayne Rooney. Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện câu chuyện rằng thương vụ lịch sử này có nguy cơ vỡ lở, bởi Man Utd chuyển hướng sang huyền thoại Ryan Giggs còn Mourinho cũng cần chắc chắn mình sẽ không vắng mặt ở Champions League năm sau.

Mourinho dang am tham dai dien cho Man Utd hinh anh
Còn chưa chính thức trở thành HLV của Man Utd,
nhưng Jose Mourinho đã sắm vai đại diện đi tuyển quân

Thế rồi, một nguồn tin nội bộ ngày hôm nay lại lên tiếng phủ nhận tất cả, khẳng định rằng mối lương duyên MU – Mourinho chắc chắn sẽ đến. Thậm chí ngay lúc này khi chưa có gì là chính thức, “Người đặc biệt” cũng không tranh thủ thời gian thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải để nghỉ ngơi. Mou thực tế vẫn đang âm thầm đóng vai quan sát viên theo dõi các mục tiêu có thể sẽ chiêu mộ về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

“Mourinho không xả hơi, ông ấy vẫn đang theo dõi sát sao diễn biến của bóng đá thế giới, vẫn di chuyển qua lại những sân vận động để coi giò các mục tiêu của mình. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ đưa về MU đến nửa đội bóng trong mùa hè này, với những ưu tiên là một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo sắc bén.”

“MU và Mourinho vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với nhau, nhưng giữa đôi bên đã có những thỏa thuận ‘danh dự’ (Gentlemen’s agreement). Điều này đồng nghĩa, HLV người Bồ Đào Nha đang đại diện cho Man Utd để làm công tác tuyển quân”, nguồn tin nhấn mạnh.

Tiết lộ danh tính về những cái tên có thể mở màn cho cuộc cách mạng đội hình ở Old Trafford trong mùa hè này, một số tờ báo cho hay sẽ là trung vệ Raphael Varane, tài năng trẻ người Pháp được chính tay Jose Mourinho đem về Real Madrid và đào tạo lên hàng ngôi sao, và tiền vệ Toni Kroos, mục tiêu cũ của MU hiện tại cũng đang không có chỗ đứng ở Bernabeu. Bất ngờ hơn, Quỷ Đỏ của Mou còn có thể đang ngắm nghía tiền vệ Stefano Sturato của Juventus và chân sút siêu hạng Zlatan Ibrahimovic, trò cũ thân thiết của “Người đặc biệt” chuẩn bị hết hạn hợp đồng với PSG và ra đi theo dạng tự do.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X