Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dằn mặt Terry và các "nghị sĩ" ở Chelsea

Thứ Sáu 07/06/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu chẳng may có ý làm 'phản đồ', những cầu thủ có vai vế nhất ở Chelsea sẽ phải nhìn vào tấm gương tày liếp của Iker Casillas, thủ lĩnh nhóm chống đối Mourinho ở Real Madrid.

Trong phát biểu đầu tiên ngay sau lễ nhậm chức HLV Chelsea đầu tuần này, Mourinho đã nhắc đến những học trò cũ còn sót lại từ nhiệm kỳ đầu của ông ở CLB gồm Terry, Lampard, Ashley Cole, Petr Cech và Essien.

Terry và những công thần khác ở Chelsea sẽ không được Mourinho đảm bảo suất đá chính, nếu không cố gắng chứng tỏ đủ khả năng.
Terry và những công thần khác ở Chelsea sẽ không được Mourinho đảm bảo suất đá chính, nếu không cố gắng chứng tỏ đủ khả năng.

"Người Đặc Biệt" xem nhóm cầu thủ đó là hiện thân cho truyền thống, lòng trung thành, tinh thần màu cờ sắc áo ở Chelsea. Hay nói cách khác, Mourinho xem họ như sự đảm bảo cho phần hồn của Chelsea.

Tuy nhiên, Mourinho hôm qua đã cảnh báo nhóm "nghị sĩ" này rằng thâm niên ở CLB cũng như mối quan hệ thân thiết giữa họ với bản thân ông không đảm bảo cho tất cả suất đá chính.

"Tôi là HLV chỉ đánh giá cầu thủ trên thực tài", Mourinho nói với trang tin Punto Pelota (Tây Ban Nha). "Những người mà tôi nghĩ là giỏi nhất, cố gắng tối đa trên sân tập sẽ thi đấu. Tôi không quan tâm tới vị thế hay thâm niên của họ trong đội".

Thời ở Inter và Real, Mourinho đã nổi tiếng không ngán gạt các công thần của những đội ấy lên ghế dự bị. Trở lại Chelsea lần này, Mourinho tuyên bố ông sẵn sàng làm điều tương tự và ông trực tiếp nhắc tới một cái tên trong nhóm công thần - John Terry.

"Với tôi, đó là chuyện thường. Tôi thấy chẳng có vấn đề gì khi bắt Materazzi, một cầu thủ huyền thoại ở Inter, ngồi dự bị. Điều đó có lẽ cũng giống như khi vị tiền nhiệm của tôi Rafa Benitez đối xử với John Terry vừa rồi", "Người Đặc Biệt" nhấn mạnh.

Và như để tăng sức thuyết phục cho lời cảnh báo, Mourinho lấy thêm một ví dụ - Iker Casillas. Anh này là thủ môn số một, đội trưởng, là đàn anh có thâm niên lâu nhất, thủ lĩnh trong phòng thay đồ Real. Nhưng đến cuối triều đại của ông, Mourinho vẫn thẳng thừng quay lưng với Casillas.

"Tất cả đều nghĩ Iker Casillas giỏi hơn Diego Lopez. Tôi không phản đối suy nghĩ đó, nhưng tôi mới là HLV. Nếu bất kỳ cầu thủ nào đó không thật sự quyết tâm, bất kể có ra sân hay không, thì đó là vấn đề của cậu ta, chứ không phải của tôi", ông nói thêm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X