Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Pogba về cuộc cạnh tranh vị trí tại M.U

Thứ Hai 08/08/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho biết Paul Pogba sẽ phải chiến đấu cật lực cho một suất đá chính tại Man United.


Tối qua, phía Manchester United xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã được Juventus cho phép tới Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng gia nhập đội bóng này. Sau 4 năm từ ngày rời sân Old Trafford, tuyển thủ Pháp đã tiến bộ vượt bậc khi từ một tài năng trẻ vươn lên một đẳng cấp rất cao. Trở lại M.U lần này, người ta kỳ vọng Pogba sẽ góp phần giúp họ tìm lại vinh quang trong quá khứ.

Mourinho canh bao Pogba ve cuoc canh tranh vi tri tai MU hinh anh
Pogba đã tiến gần tới cánh cửa trở lại M.U

Nhưng HLV Jose Mourinho thì chưa nghĩ xa xôi như vậy khi tuyên bố Pogba vẫn sẽ phải chiến đấu cật lực cho vị trí chính thức. “Tôi nghĩ rằng hợp đồng với Pogba sắp hoàn thành”, ông nói sau chiến thắng 2-1 trước Leicester City tại trận tranh Community Shield. “Thật ngạc nhiên khi có một cầu thủ tốt như vậy đến với chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi cũng có anh và anh đang chuẩn bị tới với một đoàn quân chiến thắng. Anh ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ khi gia nhập đội bóng.”

trận M.U 2-1 Leicester mới đây, hàng tiền vệ trong tay Mourinho đã bộc lộ nhiều vấn đề đặc biệt là cặp đá trung tâm Michael Carrick và Marouane Fellaini. Với việc người thì chậm chạp, người thì thiếu tỉnh táo, Quỷ đỏ đã phải hứng chịu nhiều pha phản công nguy hiểm tới từ đối thủ. Cũng chính từ đường chuyền hỏng của Fellaini, Leicester đã có bàn gỡ hòa 1-1 trước khi Zlatan Ibrahimovic sửa sai cho đồng đội với bàn ấn định chiến thắng 2-1 phút 83.

Mourinho canh bao Pogba ve cuoc canh tranh vi tri tai MU hinh anh 2
Mourinho nhắc nhở anh cần khiêm tốn khi tới Old Trafford

Nhiều khả năng sau khi Pogba tới M.U, anh sẽ dễ dàng chiếm được suất đá chính với đẳng cấp đã thể hiện. Hiện ngoài Carrick, Fellaini thì trong tay Mourinho còn những tiền vệ trung tâm như Daley Blind, Ander Herrera vốn không phải mẫu người ông ưa thích trong khi Bastian Schweinsteiger đã bị loại ra khỏi kế hoạch mùa này. Nhưng với người luôn đề cao kỷ luật như Mourinho, ông cũng không quên răn dạy Pogba để anh giữ được sự khiêm tốn khi đến với đội bóng.

Giá chuyển nhượng của Pogba từ Juventus tới M.U theo ước tính của truyền thông vào khoảng 100 triệu bảng Anh (120 triệu Euro). Qua đó, anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử thế giới bóng đá, vượt qua kỷ lục 100 triệu Euro mà Real Madrid đã bỏ ra cho Tottenham để hoàn tất thương vụ Gareth Bale cách đây 3 năm.

M.U CHÍNH THỨC xác nhận Pogba trở lại
(Bongda24h.vn) – CLB Manchester United đã chính thức xác nhận rằng tiền vệ Paul Pogba đã trở lại Manchester và anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế ngày hôm nay.

Ý An
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X