Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hết kiên nhẫn, Mourinho dằn mặt Gareth Bale ngay trên sân tập

Thứ Hai 18/01/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lòng kiên nhẫn của Mourinho cho Gareth Bale đang cạn dần khi Người đặc biệt thẳng thắn chỉ trích cậu học trò trên sân tập.

Mourinho chỉ trích Gareth Bale

Mới đây, kênh truyền hình SpursTV ghi lại cảnh Mourinho nổi cáu với Gareth Bale ngay trên sân tập vì ý thức tập luyện của cầu thủ người xứ Wales. Cụ thể, Người Đặc Biệt quát lớn cậu học trò: "Cậu có muốn ở lại đây không. Hay là trở về Real Madrid và tiếp tục ngồi dự bị?"

Sự việc sau đó không được không được công chiếu. Song, truyền thông Anh cho hay mối quan hệ giữa HLV Mourinho và Gareth Bale trong thời gian qua xấu đi trông thấy.

Hết kiên nhẫn, Mourinho dằn mặt Gareth Bale ngay trên sân tập hình ảnh
Gareth Bale mới chỉ có 1 lần đá chính ở Premier League mùa này.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục phàn nàn với các trợ lý việc cầu thủ 31 tuổi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Ngoài ra, Mourinho cân nhắc nghiêm túc việc sẽ để Bale trở lại Real Madrid ngay sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Gareth Bale gia nhập Tottenham ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Real Madrid. Song, anh không chiếm được lòng tin từ Mourinho.

Chân sút sinh năm 1989 chủ yếu chỉ được trao cơ hội ra sân ở Cúp Liên Đoàn và Europa League. Tại Premier League, Bale mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính.

Cựu đội trưởng Tottenham: “Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mình”Cựu đội trưởng Tottenham: “Bale rồi sẽ thể hiện phẩm chất của mình”
Michael Dawson ủng hộ Gareth Bale thi đấu tốt ở Tottenham trong bối cảnh anh chưa thể hiện được mình trong thời gian cho mượn tại đây.
Son Heung-min và Gareth Bale hả hê khi Dele Alli ngã sấp mặtSon Heung-min và Gareth Bale hả hê khi Dele Alli ngã sấp mặt
Son Heung-min và Gareth Bale đã có một trận cười hả hê khi chứng kiến tiền vệ Dele Alli đã sấp ngã ngửa trong trận đấu với Marine ở FA Cup.
Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”
Serge Aurier hài lòng với chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Sheffield United khi các cầu thủ đã tuân thủ những gì Jose Mourinho truyền đạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X