Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đảm bảo tương lai cho Luke Shaw

Thứ Năm 13/07/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Jose Mourinho đã nói với Luke Shaw rằng anh vẫn có cơ hội để chứng minh mình đủ khả năng chiếm lấy suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái của M.U mùa tới.
Mourinho Shaw
Mourinho tin tưởng Shaw hết mực khi mới đến M.U

Luke Shaw đã đầu quân cho Man United được 3 năm nhưng quãng thời gian thi đấu của anh ở sân Old Trafford không có quá nhiều thành công. Chấn thương, phong độ suy giảm và những dấu hỏi về quyết tâm trên sân tập đã ngăn chặn Luke Shaw phát triển một cách tốt nhất tại Man United. Mùa trước, HLV Jose Mourinho cũng không ít lần công khai chỉ trích đích danh sao trẻ người Anh.

Tuy nhiên, “người đặc biệt” không hề chặn đứng con đường phát triển của Shaw. Ông vẫn đặt niềm tin của mình vào cầu thủ trẻ 22 tuổi. Theo tờ Mirror, Mourinho đã khuyên Luke Shaw tập trung hơn nữa và cố gắng dốc toàn lực để đánh chiếm vị trí hậu vệ trái của đội bóng vào mùa giải then chốt sắp tới.
Sao trẻ M.U gửi lời cảnh báo tới các đàn anh
Sao trẻ Andreas Pereira khẳng định anh đã sẵn sàng để nắm giữ một vị trí quan trọng hơn trong đội hình của Man United ở mùa giải tới.

Được biết, HLV Mourinho rất ấn tượng với sự quyết tâm tập luyện và hồi phục của Luke Shaw trong thời gian gần đây. Ông quyết định sẽ trao cơ hội cho Shaw cạnh tranh suất đá chính mùa tới nếu như cầu thủ người Anh chứng tỏ được thể lực của anh đã được cải thiện.

Hiện giờ, Shaw vẫn đang hồi phục sau chấn thương gặp phải ở cuối mùa giải năm ngoái. Anh nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự tour du đấu Mỹ cùng Man United nhưng vẫn góp mặt cùng toàn đội và tập luyện theo giáo trình riêng. Sau khi hoàn tất 5 trận đấu ở xứ sở cờ hoa, Quỷ đỏ còn hai trận giao hữu khác với Valerenga và Sampdoria. Đây chính là cơ hội để Luke Shaw trở lại và thể hiện mình.

Việc HLV Mourinho trao thêm cơ hội cho Luke Shaw là điều mà mọi CĐV Man United đều mong muốn. Năm ngoái, dù đã trở lại thi đấu nhưng có thể thấy Shaw vẫn còn bị tâm lý sau chấn thương gãy chân kinh hoàng. Mỗi khi phải lao vào những tình huống tắc bóng, Shaw đều tỏ ra cẩn thận hơn và đôi khi gây thất vọng chỉ vì một khoảnh khắc chùn chân. Nhưng nhìn chung, anh có đầy đủ tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu và xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X