Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đảm bảo tương lai cho "chân gỗ" Torres

Thứ Năm 31/07/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định Torres sẽ không phải khăn gói rời Chelsea ở mùa Hè năm nay.

Mặc dù Torres chưa bao giờ là chính mình như thời còn ở Liverpool, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chiếm được lòng tin của HLV Mourinho. Trong bài phát biểu mới đây của mình trước báo giới, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không bán Torres ở mùa Hè năm nay.
 

Thi đấu mờ nhạt nhưng Torres vẫn được Mourinho giữ lại ở Chelsea

“Ba tiền đạo là cơ bản trong đội hình, chúng tôi đang có Torres, Drogba và Costa, không ai trong số họ phải ra đi cả.” – Mourinho đảm bảo tương lai cho Torres.

Sở dĩ tiền đạo người Tây Ban Nha không phải khăn gói rời Stamford Bridge, bởi vì mới đây Chelsea đã bán Lukaku sang Everton. Do đó, trong tay của HLV Mourinho lúc này chỉ còn 3 trung phong cắm, 1 số lượng vừa đủ để The Blues chinh phục những danh hiệu ở mùa giải mới.

Nói về đội hình của mình ở mùa giải mới, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra khá tự tin: “Chúng tôi đang có một đội hình tốt, đội hình hoàn hảo nhất sẽ có 18 cầu thủ chứ không phải 17 hay 16, nhưng quy  định là quy định. Chúng tôi đang nỗ lực để có nhiều cầu thủ Anh trong đội hình.”

Ở mùa giải 2013-2014, Mourinho lần thứ 2 quay trở lại dẫn dắt Chelsea mang theo hi vọng cực lớn của các fan hâm mộ The Blues. Tuy nhiên, với một hàng tiền đạo kém cỏi, HLV Mourinho đành bất lực nhìn Man City bước lên ngôi vương.

Do đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã tăng cường lực lượng từ thủ lẫn công, đáng chú ý nhất là 3 bản hợp đồng, Filipe Luis, Fabregas và Diego Costa. Đây là những cầu thủ mà Mourinho đặt kỳ vọng lớn ở mùa giải năm nay, để giải tỏa cơn khát danh hiệu ở Premier League sau 5 năm chờ đợi./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X