Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đảm bảo tương lai cho các công thần của Chelsea

Thứ Ba 09/07/2013 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong lần thứ hai cầm quân ở Stamford Bridge, Mourinho nói rằng, những cầu thủ đã có nhiều năm khoác áo Chelsea là một phần quan trọng trong những kế hoạch của ông.

Ở mùa giải năm ngoái, những cầu thủ có độ tuổi từ 30 trở lên như Lampard, Ashley Cole hay Tery được giới chuyên môn cho rằng họ sẽ phải rời khỏi Chelsea bởi chính sách của ông chủ Roman Abramovich.

john terry
Những cầu thủ luống tuổi như Terry sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch phục hưng Chelsea của Mourinho

Tuy nhiên, mọi thứ đã có sự thay đổi và tương lai của các cầu thủ trên đã nhận được sự bảo đảm bởi sự trở lại của Mourinho. Ngay trong ngày đầu tiên làm việc ở Stamford Bridge, Mourinho đã nhận mạnh rằng, những công thần của Chelsea sẽ là một phần quan trọng trong những kế hoạch của vị HLV người Bồ Đào Nha này.

"Họ sẽ là những người quan trọng trong việc truyền bá văn hoa của câu lạc bộ này tới những người mới và với các cầu thủ trẻ. Họ sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch phục hưng Chelsea của tôi. Câu lạc bộ này cần những người như họ để duy trì bản sắc cũng như những giá trị truyền thống." Mourinho nói trên The Sun.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã viện dẫn một ví dụ, đó là trường hợp của Drogba - người đã trở thành huyền thoại của câu lạc bộ này.

"Tôi nghĩ rằng Didier là một người đàn ông tuyệt vời và cũng là một cầu thủ giỏi, anh ấy xứng đáng để được xem là huyền thoại của câu lạc bộ này. Tôi có thể dùng hình ảnh của cậu ấy đểthu hút những cầu thủ trẻ vì cậu ấy đã theo tôi từ những ngày đầu tiên tôi tới đây." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X